ข่าว

นาทีสาวบราซิลรอข้ามถนน จู่ๆเกิดหลุมยุบกลืนลงไปลึกเกือบ 2 เมตร 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปเผยนาทีสาวบราซิลรอข้ามถนนอยู่ดีๆ หลุมยุบกลืนร่าง โชคดีเจ็บไม่มาก 

 

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเช้าวันพุธที่ 16 ธ.ค.ตามเวลาท้องถิ่น ที่เมืองอูเบอร์ลังเดีย  รัฐมีนัสชีไรส์ ทางตะวันตกของบราซิล  ลอรา วีลารินโญ นักศึกษากฎหมายวัย 19 ปี ออกไปข้างนอกกับแม่  ขณะที่ทั้งสองกำลังข้ามถนนในย่านใจกลางเมือง  โดยยืนบนพื้นที่รอข้ามกลางถนนไปยังอีกฝั่ง จู่ๆพื้นที่ยืนอยู่ก็เกิดยุบตัว กลืนนักศึกษาสาวหายไป จากคลิปแสดงให้เห็นวีลารินโญนอนนิ่งไม่ไหวติงอยู่ในหลุมยุบ ที่ตามข่าวระบุว่าลึกประมาณ 2 เมตร  แม่ที่ยืนอยู่ข้างกันกรีดร้องด้วยความตกใจ ช่วยเรียกความสนใจของผู้ผ่านไปมา 

 

 

นาทีสาวบราซิลรอข้ามถนน จู่ๆเกิดหลุมยุบกลืนลงไปลึกเกือบ 2 เมตร 

FocusOn News

 

พนักงานดับเพลิงและหน่วยแพทย์เดินทางรุดถึงที่เกิดเหตุ และช่วยนำตัววีลารินโญส่งโรงพยาบาล เธอได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นข้อศอกซ้ายฉีกขาด และเข้ารับการตรวจหลายอย่างโดยละเอียดก่อนได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ในวันต่อมา ซึ่งนับว่าโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง 

 

 

นาทีสาวบราซิลรอข้ามถนน จู่ๆเกิดหลุมยุบกลืนลงไปลึกเกือบ 2 เมตร 

FocusOn News

 


ถนนที่เกิดเหตุ เป็นย่านจอแจที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง สร้างอยู่บนธารน้ำ ถึงฤดูฝนเมื่อไหร่ มักจะมีน้ำท่วม  หน่วยงานด้านบำบัดน้ำเสียและประปาท้องถิ่น ระบุว่าหลุมยุบเกิดจากท่อระบายน้ำใต้ดินแตกร้าว ประกอบกับฝนตกหนักเมื่อไม่กี่วันก่อน อาจทำให้รอยแตกเล็กๆน้อยๆขยายตัวและอาจทำให้พื้นผิวด้านล่างสึกกร่อน  

 

 

 

 

ด้าน เคลย์ตัน ซีลาส ผู้จัดการฝ่ายระบายน้ำ กล่าวหลังลงพื้นที่ตรวจสอบ กล่าวว่า แต่ก่อน มีต้นไม้ต้นหนึ่งอยู่ในบริเวณนั้น เมื่อถอนโค่นออกไป เป็นไปได้ว่ารากต้นไม้อาจทำให้ฐานรากของทางเท้าไม่มั่นคง กระนั้น ยังเร็วเกินไปที่จะบอกสาเหตุที่ชัดเจนได้ จะต้องสอบสวนอย่างครอบคลุมก่อน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ