ข่าว

พบแล้ว "สาวใจดำ" ขโมยล็อตเตอรี่ คนตาบอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรู้เบาะแสแล้ว สาวใจดำ ขโมยล็อตเตอรี่คนตาบอด ตรวจสอบพบประวัติสุดโชกโชน ตระเวนก่อเหตุทั่วกรุง

วันนี้ (17 ธันวาคม 2563) ที่สน.สุทธิสาร นายเทวา ปะนาเส อายุ 40 ปี คนขายล็อตเตอรี่ เป็นผู้พิการทางสายตา เข้าติดตามความคืบหน้าที่ สน.สุทธิสาร กรณีถูกคนร้ายขโมยล็อตเตอรี่ 450 ใบ มูลค่า 45,000 บาท เหตุเกิดที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุทธิสาร ก่อนหลบหนีไป

 

พบแล้ว \"สาวใจดำ\" ขโมยล็อตเตอรี่ คนตาบอด

 นายเทวา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 40-50 ปี ผมสั้น รูปร่างท้วม เสียงคล้ายทอม สวมเสื้อแจ็คเก็ต ถือถุงพลาสติก พูดภาษากลางชัดเจน ทำทีเข้ามาซื้อล็อตเตอรี่จำนวนมาก ติดต่อกัน 3 วัน โดยอ้างว่าเป็นพนักงานบัญชีบริษัทเอกชนในพื้นที่ใกล้เคียง แต่เงินเดือนยังไม่ออก ขอชำระค่าล็อตเตอรี่ในวันถัดไป โดยได้วางมัดจำเป็น 2,000 บาท แต่เมื่อตนเองกลับที่พักไปนับจำนวนล็อตเตอรี่ กลับพบว่า มีล็อตเตอรี่บางส่วนสูญหายไป จากจำนวนที่ได้นับไว้ก่อนจำหน่าย จึงติดใจและสงสัยลูกค้ารายนี้ ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.สุทธิสาร

 

 ทั้งนี้ ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และทราบว่า คนร้ายมีพฤติกรรมใช้มือหยิบล็อตเตอรี่ ทีละหลายๆใบ แล้วดึงออกจากแผงทีเดียว โดยนำล็อตเตอรี่ส่วนใหญ่แอบใส่ไว้ในมือซ้ายที่มีธนบัตรบังสายตา ก่อนซุกในกระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ตที่สวมใส่มา ส่วนอีกจำนวนหนึ่งส่งให้ตนเองนับ เพื่อสร้างความสับสน ในฐานะที่ตนเองไม่สามารถเห็นได้ ก่อนหลบหนีไป เมื่อพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ คนร้ายบ่ายเบี่ยงไม่มาเจอ และขอให้โอนเงินค่ามัดจำ 2,000 บาทคืนให้กับคนร้าย ตนเองจึงอาศัยจังหวะดังกล่าวบันทึกเสียงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐานเพื่อส่งให้ตำรวจ

 

 นายเทวา กล่าวต่อว่า ขณะนี้เดือดร้อนอย่างหนัก เพราะไม่มีเงินไปต่อทุน ซื้อล็อตเตอรี่มาจำหน่ายแล้ว มีเพียงรายรับจากการเล่นดนตรีให้เด็กพิการทางหูฟัง พร้อมฝากถึงคนร้ายซึ่งเป็นคนปกติครบ 32 ทำไมต้องมาซ้ำเติมคนพิการ เหยียบย่ำให้ลำบากมากกว่าเดิมเช่นนี้

 

 จากการสืบสวนพบว่า คนร้ายเป็นรายเดียวกับที่ก่อเหตุที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในพื้นที่ สน.พญาไท เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้ก่อเหตุในพื้นที่สน.สุทธิสารก่อน จากนั้นไปก่อเหตุในพื้นที่ สน.พญาไท มีผู้เสียหายนับ 10 ราย เป็นคนขายล็อตเตอรี่ที่พิการทางสายตาทั้งหมด โดยขณะนี้ได้มีการประสานงาน เพื่อเร่งรัดติดตามตัวคนร้าย ขณะนี้ทราบตัวคนร้ายแล้ว พร้อมขอประชาสัมพันธ์หากใครพบเห็นหญิงลักษณะดังกล่าว หรือจดจำเสียงของผู้ก่อเหตุตามคลิปเสียงดังกล่าวได้ ให้ประสานมาที่เบอร์โทร 081-419-9777 ร.ต.อ.ชัยรัตน์ สีลับขวา รองสว.สส.สน.สุทธิสารได้ทันที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ