ข่าว

การ์ด"วีโว่" ปิด สน.ยาวนาวา ให้กำลังใจสาวผิด ม.112

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโต้ ปิยรัฐ จงเทพ" นำทีมการ์ดวีโว่ บุกหน้าสถานีตำรวจยานนาวา อ้างมาให้กำลังใจสาววัย16 ถูกหมายเรียกข้อหา ม.112

เมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 17 ธ.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมและกลุ่มการ์ดวีโว่ ได้นำมวลชนและรถเครื่องขยายเสียง ไปรวมตัวกันที่สถานีตำรวจนครบาลยานนาวา เพื่อให้กำลังใจเยาวชน อายุ 16 ปี จำนวน 2 ราย ที่ถูกหมายเรียกในข้อหา ม.112  

 

การ์ด\"วีโว่\" ปิด สน.ยาวนาวา ให้กำลังใจสาวผิด ม.112

 ซึ่งจะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ในเวลา 11.00 น. โดยกลุ่มผู้ชุนนุมได้มีการนัดแนะใส่ชุดไทยมาเป็นสัญลักษณ์ในวันนี้  สำหรับกลุ่มนักเรียน ที่ถูกหมายเรียกในครั้งนี้ เนื่องจากมีการชุมนุมประท้วงกันที่บริเวณถนนสีมลม หน้าวัดแขก เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งได้กระทำความผิดกฏหมายในมาตรา112 (ม.112

 

การ์ด\"วีโว่\" ปิด สน.ยาวนาวา ให้กำลังใจสาวผิด ม.112

  อย่างไรก็ตาม เมื่อกลุ่มการ์ดวีโว่ ได้มาร่วมตัวในบริเวณดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สน.ยานนาวา จึงได้ปิดกั้นพื้นที่โดยรอบสถานีตำรวจ โดยมีการนำแผงเหล็กมาล้อมรอบสถานีตำรวจ นอกจากนี้ยังได้มีการเตรียมกำลังตำรวจชุดควบคุมฝูงชน จำนวน 3 กองร้อย เพื่อดูเเลความสงบเรียบร้อย พร้อมกับจัดเตรียมทีมแพทย์ เพื่อทำการคัดกรองสุขภาพ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 อีกด้วย

 

 

การ์ด\"วีโว่\" ปิด สน.ยาวนาวา ให้กำลังใจสาวผิด ม.112

หลังจากที่มีคำยืนยันว่า เยาวชนอายุ 16 ปี นางสาวนิวส์ (นามสมมติ) จะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก ม.112 โดยจะมีการระดมมวลชนมาให้กำลังใจ พร้อมกับการเเต่งกายด้วยชุดไทย รวมถึงร่วมกิจกรรมจากกลุ่ม "Wevolunteer"ที่นำโดย "โตโต้ ปิยรัฐ จงเทพ"  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ