ข่าว

"ยอดไก่แก้ว" พร้อมลุย"ทัตสึมิตสึ วาดะ" ศึกวัน แชมเปียนชิพ สิงคโปร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์" ประกาศพร้อมขึ้นเวที "วัน แชมเปียนชิพ " : "วันคอลลิชั่น คอร์ส" คืนวันศุกร์ที่18 ธันวาคมนี้ ที่สิงคโปร์ โดยมีคิวดวลกับ "ทัตสึมิตสึ วาดะ" ในรูปแบบการต่อสู้แบบผสมผสาน ยอมรับนักสู้แดนอาทิตย์อุทัยไม่ธรรมดา


 “วัน แชมเปียนชิพ”  ในรายการ “วัน คอลลิชั่นคอร์ส “  ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ คืนวันศุกร์ที่ 18  ธันวาคม นี้ ตามเวลาประเทศไทย  มีแข่งขันด้วยกันรวม 6 คู่  ในทุกกติกา ทั้งมวยไทย , คิกบ็อกซิ่ง ,และการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA)  คู่เอก คือโรมัน เคร็กเคลีย ป้องกันแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต (102.1 กก.)กับ อันเดร สตอยกา  , คู่รอง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (65.8 กก.) กับ รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม , ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์ พบกับ ทัตสึมิตสึ วาดะ  ในการต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) , มารัต กาฟูรอฟ พบ โลเวน ไทนาเนส   การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต : 77.1 กก.    , ยูซูป ซาดูลาเอฟ พบ ทรอย เวิร์ทเธน การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นแบนตัมเวต : 65.8 กก.    และ  จัน โรธนะ พบ เซียะ เหวย  การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นฟลายเวต  61.2 กก.

\"ยอดไก่แก้ว\" พร้อมลุย\"ทัตสึมิตสึ วาดะ\" ศึกวัน แชมเปียนชิพ สิงคโปร์

 

 

 ยอดไก่แก้ว   แพร์เท็กซ์  วัย 29 ปี   ให้สัมภาษณ์ ว่า ได้เข้าสู่แคมป์ฝึกซ้อม  ตั้งแต่กันยายน ที่ผ่านมา   ในการพบกับนักสู้ชาวญี่ปุ่น คือ ทัตสึมิตสึ วาดะ   ได้ศึกษาประวัติการขึ้นสังเวียนของคู่ต่อสู้เป็นอย่างดี   เห็นถึงความชำนาญ ในการต่อสู้ทั้งท่ายืนและท่านอน   จึงทำการบ้านเตรียมป้องกันตัวไว้  โอกาสในการที่จะเอาชนะ ยังมองว่า 50-50  เนื่องจาก วาดะ ในอดีตเมื่อครั้งพบกับ  ดิมิเทรียส จอห์นสัน  แชมป์โลกในรุ่นฟลายเวต  แม้ วาดะ จะแพ้ต่อแชมป์โลกรายนี้  แต่ก็เล่นงานจน ดิมิเทรียส อยู่ในสภาพที่สะบักสะบอม  ดัวนั้นการดวลกัน  ไฟต์นี้จึงไม่ง่ายเลย  อะไรก็เกิดขึ้นได้หมด  แต่ก็จะสู้เต็มที่ และจะหาโอกาสปิดเกมส์ให้เร็วที่สุด ก่อนครบ   ยกที่ 3  เพื่อคว้าชัยชนะมาให้ได้  

 

 

\"ยอดไก่แก้ว\" พร้อมลุย\"ทัตสึมิตสึ วาดะ\" ศึกวัน แชมเปียนชิพ สิงคโปร์

\"ยอดไก่แก้ว\" พร้อมลุย\"ทัตสึมิตสึ วาดะ\" ศึกวัน แชมเปียนชิพ สิงคโปร์

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ