ข่าว

นายทุนแข้งโหด "คอตก" ตำรวจหิ้วฝากขังวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเมืองขอนแก่น สอบเครียด "เสี่ยแพร" นายทุนเงินกู้แข้งโหด เตรียมส่งฟ้องศาลฝากขังวันนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

จากกรณี นายธเนศ เปล่งขำ อายุ 42 ปี ชาว กทม. ได้เดินทางไปที่ จ.ขอนแก่น เพื่อติดตามทวงหนี้จากน้องมายด์ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นสาวพีอาร์ ที่ได้กู้ยืมเงินไปกว่า 1 แสนบาท

 

นายทุนแข้งโหด \"คอตก\" ตำรวจหิ้วฝากขังวันนี้

โดยเจ้าหนี้จอมโหดรายนี้ ได้ลงมือทำร้ายร่างกายเหยื่อสาวด้วยการใช้เท้าเตะ และกระทืบไปที่ศรีษะ จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เข้ามาออกกำลังกายภายในสนามฟุตบอลดังกล่าว ได้เข้าให้การช่วยเหลือเอาไว้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.2563 ที่ผ่านมา

 

นายทุนแข้งโหด \"คอตก\" ตำรวจหิ้วฝากขังวันนี้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังถูกจับกุมพนักงานสอบสวน สภ.เมืองของแก่น ได้ทำการปรับนายทุนรายนี้เป็นเงิน 1,000 บาท ก่อนจะปล่อยตัวกลับไป จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินทางกลับมายังกรุงเทพฯ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าทำการจับกุมเอาไว้ได้อีกครั้ง ภายในห้องพัก ย่านห้วยขวาง กทม. พร้อมกับนำตัวกลับไปสอบสวนที่ สภ.เมืองของแก่น อีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกหมายจับนายธเนศ และเอาผิด 3 ข้อหา เกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย และการปล่อยเงินกู้ และมีการสอบปากคำตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา โดยมีพนักงานสอบสวนที่แต่งตั้งขึ้นมาใหม่ จำนวน 3 นาย ร่วมกันสอบปากคำ

 

นายทุนแข้งโหด \"คอตก\" ตำรวจหิ้วฝากขังวันนี้

อ่านข่าว-แก๊งเงินกู้ สุดโหด ตบยับสาวพีอาร์

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ธ.ค.2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนทั้ง 3 นายที่แต่งตั้งขึ้นมาใหม่ ได้ร่วมกันสอบปากคำผู้ต้องหาตลอดทั้งคืน ซึ่งทางผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และในช่วงเช้านี้ทางพนักงานสอบสวน จะทำการสอบปากคำเพิ่มเติมในบางประเด็น ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของสำนวนได้  และภายหลังจากสอบปากคำผู้ต้องหาเสร็จ ก็จะคุมตัวส่งฟ้องศาล จ.ขอนแก่น เพื่อฝากขังผัดแรก ใน 3 ข้อหา

 

นายทุนแข้งโหด \"คอตก\" ตำรวจหิ้วฝากขังวันนี้

 ประกอบด้วย ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ข้อหาให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงินโดยเรียกดอกเบี้ยกินอัตราที่กฎหมายกำหนด ตาม พ.ร.บ.ห้ามเรียกดอกเบี้ยเกินอัตรา พ.ศ.2560 จำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 2แสนบาท

 

  และข้อหา เป็นผู้ทวงถามหนี้กระทำการทวงถามหนี้ในลักษณะข่มขู่ ใช้ความรุนแรง หรือกระทำอื่นใดที่ทำให้เกิดความเสียหายแก่ร่างกายของลูกหนี้ ตาม พ.ร.บ.การทวงถามหนี้ พ.ศ.2558 โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกินห้าแสนบาท สวนการให้การของผู้ต้องหานั้นจะปฏิเสธหรือให้การอย่างไรก็เป็นสิทธิของตัวผู้ต้องหา ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการในชั้นศาลตามพยานหลักฐานที่มี ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย พร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ