ข่าว

บช.ท่องเที่ยว เร่งสอบ'บิ๊กสีกากี' เก็บค่าต๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "เนชั่น ทีวี" เปิดประเด็น ที่ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ออกมาให้ข้อมูล "บิ๊กสีกากี" รายหนึ่ง ที่เพิ่งย้ายเข้า"กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว" ระดมกึ่งบังคับลูกน้องให้เข้ามาร่วม "ทีมเฉพาะกิจ" ออกเก็บ "ค่าตั๋ว ค่าต๋ง" กระทั่งมีการออกหนังสือเรียกชี้แจง

นี่คือเอกสารที่ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พล.ต.ท.นิทัศน์ ลิ้มศิริพันธ์ ได้มีคำสั่งถึง ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 (ผบก.ทท.2) โดยระบุว่า

บช.ท่องเที่ยว เร่งสอบ\'บิ๊กสีกากี\' เก็บค่าต๋ง

หลังจากที่มีข่าวปรากฎในสื่อออนไลน์ในประเด็น"บิ๊กสีกากี ระดมทีมเฉพาะกิจเก็บค่าตั๋วสถานบันเทิง"ซึ่งระบุถึงอดีตผู้บังคับการตำรวจภูธร ซึ่งอยู่ในภาคอีสานปัจจุบันได้ย้ายมาดำรงตำแหน่งในสังกัดกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จึงขอให้เดินทางมาชี้แจงข้อเท็จจริงต่อผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวภายในวันที่ 14 ธันวาคม 2563 เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงดังกล่าว 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การทำหนังสือในครั้งนี้ ไม่มีการระบุตัวตน ชื่อ ยศและตำแหน่งของนายตำรวจที่ถูกกล่าวถึง มีเพียงระบุผู้รับปฏิบัติคือ ผบก.ทท.2 และผู้รับทราบ คือ รอง ผบช.สยศ.ตร. ปฏิบัติราชการ บช.ทท.  รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว

บช.ท่องเที่ยว เร่งสอบ\'บิ๊กสีกากี\' เก็บค่าต๋ง

เมื่อ"เนชั่น ทีวี" โทรศัพท์ไปสอบถามกับ พล.ต.ท.นิทัศน์ ลิ้มศิริพันธ์ ผบช.ทท. ได้รับคำตอบว่า ขณะนี้ ได้มีการนำเรียนไปยังผู้บังคับบัญชาเรียบร้อยแล้ว จะมีการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง และจะมีการชี้แจงภายใน 2 - 3 วันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ