ข่าว

สตรีมะกันซ่อนศพรูมเมตในตู้เสื้อผ้า-ถังขยะเกือบครึ่งปี เพื่อรับเงินประกันสังคมแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สตรีฟลอริดาซ่อนศพเพื่อนร่วมห้องไว้หลายเดือน เพื่อรับเงินประกันสังคมแทน เพื่อนบ้านเปิดถังขยะแทบผงะศพเปื่อยยุ่ย

 

ตำรวจสหรัฐในรัฐฟลอริดา จับกุม มิเชล แฮนีย์ สตรีวัย 48 ปี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่เธอรับสารภาพว่าซ่อนศพ จอน คริสโตเฟอร์ เลนเนิร์ด เพื่อนร่วมห้องวัย 39 ปีในถังขยะ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ประกันสังคมของผู้ตายแทน 

เหตุเกิดที่ลานจอดรถบ้านวินด์มิลล์ เมเนอร์ เมืองแบรเดินตัน  รัฐฟลอริดา สำนักงานนายอำเภอ  ระบุในแถลงการณ์ว่า เลนเนิร์ด เสียชีวิตเมื่อเดือนกรกฎาคม  แทนที่แฮนีย์ เพื่อนร่วมบ้านจะแจ้งเจ้าหน้าที่ กลับนำศพไปซ่อนในตู้เสื้อผ้าก่อน ผ่านไป 3 สัปดาห์ เริ่มส่งกลิ่นเหม็น เธอก็ย้ายศพเน่าเปื่อยไปใส่ในถังขยะขนาด 55 แกลลอนของเพื่อนบ้าน  

 

 

เพื่อนบ้านของเธอ กล่าวว่า ฮานีย์บอกว่าขอฝากข้าวของส่วนตัวใส่ไว้ก่อน แล้วจะกลับมานำกลับไปในภายหลัง แต่แฮนีย์หายเงียบไปสองเดือน  จึงตัดสินใจเปิดฝาออกดูเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา  ได้กลิ่นตลบอบอวล จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่  ซึ่งต่อมาก็พบศพของเลนเนิร์ดอยู่ในถังขยะใบนั้นสภาพเปื่อยยุ่ยมากแล้ว  

 

สตรีมะกันซ่อนศพรูมเมตในตู้เสื้อผ้า-ถังขยะเกือบครึ่งปี เพื่อรับเงินประกันสังคมแทน

มิเชล แฮนีย์ ขณะขึ้นศาล / ภาพ fox19

 

แฮนีย์ ยอมรับว่า เธอซ่อนศพของเลนเนิร์ดเพื่อรับเช็คประกันสังคมแทน  เบื้องต้น  เธอถูกแจ้งข้อหากระทำผิดต่อศพ และน่าจะถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก  พนักงานสอบสวนกำลังรอผลนิติเวชเพื่อฟันธงสาเหตุการเสียชีวิตของเลนเนิร์ด  แต่เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตจากสาเหตุธรรมชาติ 

ผู้พิพากษา ระบุว่า แฮนีย์เคยมีประวัติอาชญากรรม แต่ไม่ได้ให้รายละเอียด พร้อมตั้งวงเงินประกันไว้ที่ 5 หมื่นดอลลาร์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ