ข่าว

"แรมโบ้" ยืนยัน คำสั่งผู้ว่าโคราชสั่งปิดสถานที่จัดคอนเสิร์ต "บิ๊กเมาน์เทน" ถูกต้องแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้" ยืนยัน คำสั่งผู้ว่าโคราชสั่งปิดสถานที่จัดคอนเสิร์ต "บิ๊กเมาน์เทน"ที่เขาใหญ่ทำถูกต้องแล้ว เพราะทำตามมาตรการสาธารณสุข ไม่เกี่ยวประเด็นทางการเมือง ซัด "รังสิมันต์" รับผิดชอบไหวหรือไม่ หากเกิดการติดเชื้อโควิดในระหว่างจัดคอนเสิร์ต

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2583 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล แสดงความคิดเห็นว่าการสั่งปิดคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เท่น ไม่ได้กลัวการแพร่กระจายของโควิด-19 แต่กลัวการแพร่กระจายของความคิดแบบประชาธิปไตยว่าเรื่องนี้นายรังสิมันต์ ก็เห็นชัดเจนแล้วว่าคำสั่งของผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาระบุว่าสถานการณ์น่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง ทุกเวทีไม่สามารถจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงานตามมาตรการที่กำหนด อีกทั้งประชาชนบางส่วนไม่สวมหน้ากากอนามัย มีการตะโกนร้องเพลง  ซึ่งหลายฝ่ายรวมทั้งจังหวัดก็เห็นแล้วว่าสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 

ดังนั้นทางจังหวัดจึงต้องขอให้ยกเลิกการจัดคอนเสิร์ต นายรังสิมันต์ควรรับฟังเหตุผลอื่นบ้าง อย่าเอาแต่ประเด็นทางการเมือง อย่าพูดแบบไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม  เพราะหากเกิดการติดเชื้อโควิด -19 ในงานคอนเสิร์ตขึ้นจนกลายเป็นการระบาดรอบที่ 2 ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ ถามว่านายรังสิมันต์จะเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้ไหวหรือไม่

"ตนยืนยันว่าทางคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมาโดยมีผู้ว่าฯเป็นประธานได้ดำเนินการอย่างละเอียดรอบคอบแล้วว่า ความปลอดภัยในชีวิตของประชาชนมีค่าสูงสุด จะปล่อยปะละเลยไม่ได้ ประเทศชาติประชาชนส่วนรวมต้องมาก่อน ดังนั้นคนที่เอามาตีเป็นประเด็นการเมืองถือว่า สิ้นคิดสิ้นดี สมองปัญญาอ่อน ไม่เหมาะที่จะเป็นสส.ตัวแทนพี่น้องประชาชน เลยสักนิด”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ