ข่าว

"รถเหล็ก"กร้าวขอล้ม "น้องโอ๋"สร้างชื่อให้ค่าย พี.เค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" คู่เอก "วัน แชมเปียนชิพ" ที่มีคิวบู๊กับเจ้าของเข็มขั"วัน มวยไทย" รุ่นแบนตัมเวต ประกาศพร้อมที่จะขึ้นสังเวียน ดวลกับ" น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" มองไกลหากทำสำเร็จ จะช่วยสร้างชื่อให้กับค่ายมวย ในระดับนานาชาติ

“วัน แชมเปียนชิพ”องค์กรศิลปะการต่อสู้ได้เปิดตัว “รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” วัย 30 ปี จากสุราษฏร์ธานี ซึ่งเป็นผู้ท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก “วัน มวยไทย” รุ่นแบนตัมเวต จาก "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” วัย 34 ปี นักชกรุ่นพี่จากสกลนคร การพบกันของคู่นี้ถือเป็นคู่เอกของ “วัน แชมเปียนชิพ” ในรายการ " วัน คอลลิชั่น คอร์ส" ซึ่งจะจัดขึ้นที่สิงคโปร์ สเตเดียม  ประเทศสิงคโปร์ ในวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม  สำหรับ “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” การขึ้นเวทีในรอบนี้ถือเป็นการป้องกันแชมป์โลก”วัน มวยไทย“ รุ่นแบนตัมเวต ครั้งที่ 4  

\"รถเหล็ก\"กร้าวขอล้ม \"น้องโอ๋\"สร้างชื่อให้ค่าย พี.เค.

\"รถเหล็ก\"กร้าวขอล้ม \"น้องโอ๋\"สร้างชื่อให้ค่าย พี.เค.

รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ผู้ท้าชิงให้สัมภาษณ์ว่า ในการขึ้นเวที เพื่อบู๊กับรุ่นพี่ เชื่อว่าด้วยการขึ้นชกอยู่ตลอดเวลาของตัวเขาเอง จะสามารถสร้างความได้เปรียบ เพราะหมายถึงการมีชั่วโมงบินมากพอ อีกทั้งฝั่งน้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ซึ่งเก็บตัวอยู่ที่สิงคโปร์ แทบที่จะไม่มีไฟต์ให้ชก เพราะโควิด- 19 ขณะเดียวกันด้วยอายุที่น้อยกว่า พละกำลังที่พร้อมถึงขีดสุด เชื่อว่ามีโอกาสจะทำสำเร็จกับการไปถึงการเป็นแชมป์ เป้าหมายของการขึ้นสังเวียนเพื่อท้าชิงเข็มขัดในครั้งนี้ ไม่ได้มุ่งเพียงการเป็นแชมป์เท่านั้น แต่ยังต้องการทำผลงานให้กับค่าย   พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ต้นสังกัด เพราะหากสามารถเอาชนะ “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” ในการชกที่สิงคโปร์ ย่อมจะส่งผลดีมาถึงชื่อเสียงค่ายมวย พีเค แสนชัยมวยไทยยิม จากประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศมากยิ่งขึ้น จากการผลิตผลงานนักมวยฝีมือดี

\"รถเหล็ก\"กร้าวขอล้ม \"น้องโอ๋\"สร้างชื่อให้ค่าย พี.เค.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ