ข่าว

ฮากระจาย ว่อนโซเชียล เลือกหลวงพี่ ไม่ผิดหวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดฮา.! ป้ายปริศนา ในดงศึกเลือกตั้ง นายก อบจ. และ ส.อบจ.ลำปาง ที่แท้เป็นป้ายเชิญชวนสวดมนต์ข้ามปี งานนี้เรียกได้ว่า ถ้าเลือกหลวงพี่ รับรองไม่ผิดหวัง

 โลกโซเชียล ได้มีการแชร์ภาพสนามเลือกตั้ง นายก อบจ. และ ส.อบจ. ในจังหวัดลำปาง โดยแต่ละป้ายของผู้สมัครก็จะมีการเสนอแนวคิด แนวทางในการพัฒนาจังหวัดที่แตกต่างกันไป 

 

ฮากระจาย ว่อนโซเชียล เลือกหลวงพี่ ไม่ผิดหวัง

  แต่มีอยู่ป้ายหนึ่งที่มองดูแล้วจะต้องสะดุจตา เรียกได้ว่า เมื่อใครได้ลองอ่านป้ายดังกล่าวแล้ว รับลองได้ว่าจะต้องยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ หรือเดินหัวเราะขำขันไป แบบยาวๆ โดยป้ายดังกล่าวเป็นรูปของพระภิกษุองค์หนึ่ง พร้อมกับมีการติดหมายเลข 31 เอาไว้บนป้าย หากใครเห็นก็คงนึกว่า ทำไมหลวงพี่ ถึงได้หันมาเอาดี ลงสมัครเล่นการเมืองท้องถิ่นกับเขาด้วยหรือไง  

 

ฮากระจาย ว่อนโซเชียล เลือกหลวงพี่ ไม่ผิดหวัง

  ทั้งนี้ เมื่ออ่านข้อความบนป้าย ซึ่งได้เขียนว่า พร้อมแล้วหรือยัง ได้เวลาชาวพุทธสวดมนต์ข้ามปี 31 ธ.ค. โดยมีกากบาตรต่อท้ายหมายเลขดังกล่าว  และบริเวณด้านล่างสุดของป้าย เขียนข้อความว่า วัดถ้ำขุมทรัพย์จามเทวี 22.00 น. เป็นต้นไป และเมื่ออ่านข้อความจนจบก็ถึงบางอ้อ เพราะนั่นคือป้ายเชิญชวนให้ประชาชนมาสวดมนต์ข้ามปี  

 

 อย่างไรก็ตาม ป้ายที่เรียกเสียงฮือฮ่าดังกล่าว ได้ถูกติดไว้ท่ามกลางป้ายของผู้สมัคร นายก อบจ. และ ส.อบจ. โดยหลายคนบอกว่า งานนี้หากเลือกหลวงพี่ คิดว่าน่าจะไม่ผิดหวัง.!  โดยภาพดังกล่าวได้ถูกชาวเน็ตแห่แชร์ไปทั่ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ