ข่าว

โจนาธาน สอย ทาอิกิ ร่วง ชนะคะแนน " วัน แชมเปียนชิพ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัน แชมเปียนชิพ    ในรายการ   ONE: BIG BANG II  ดวลการต่อสู้ที่สิงคโปร์   คู่เอกเป็นการ ต่อสู้แบบมวยไทย รุ่นฟลายเวต  ระหว่างนักชกสัญชาติอังกฤษ เจ้าของเข็มขัดเดิม  บู๊กับนักสู้จากญี่ปุ่น ผลจบลงที่ชัยชนะตกเป็นของ   อดีตแชมป์มวยไทย ที่เก็บคะแนนได้อย่างจะแจ้ง

 ศึกการต่อสู้   วัน แชมเปียนชิพ  :   ONE: BIG BANG II  ที่ประเทศสิงคโปร์  คืนวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม  ตามเวลาประเทศไทย    
ดวลกันรวม 6 คู่  ที่สิงคโปร์ อินดอร์  สเตเดียมคู่เอก  เป็นการต่อสู้กันในพิกัด มวยไทย  รุ่นฟลายเวต   ระหว่าง โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี  นักสู้สัญชาติอังกฤษ  อดีตเจ้าของ เข็มขัดมวยไทย  รุ่นฟลายเวต ที่เพิ่งจะพลาดท่า ให้ซูเปอร์สตาร์มวยไทย "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ยึดเอาเข็มขัดไป   เปิดศึกดวลกับ  คู่แข่งจากญี่ปุ่น   ทาอิกิ นาอิโตะ   ในกติกา 3   ยก

ยกที่ 1   ทาอิกิ  อาศัยความว่องไวเตะเจาะยางเก็บแต้ม  ด้าน  โจนาธาน   ก็ต้อนเตะลำตัว ก่อนที่จะหลอกถีบซ้ายและฟาดหมัดขวากระแทกหน้า ทาอิกิ  จนลงไปให้กรรมการนับ   ยกที่ 2   โจนาธาน ชิงจังหวะกระทุ้งหมัดเข้าลำตัว และอัดหมัดขวาเข้าหน้า ทาอิกิ  จนร่วงลงไปให้ กรรมการนับเป็นครั้งที่สอง  ยก 3  ทาอิกิ พยายามหาโอกาสเข้าประชิด เพื่อกู้คะแนนกลับมา  แต่ก็โดนลูกถีบและการเตะสกัดของ โจนาธาน   จนครบ 3  ยก  กรรมการ ชูมือ ให้ โจนาธาน   เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบเอกฉันท์

โจนาธาน สอย ทาอิกิ  ร่วง  ชนะคะแนน \" วัน แชมเปียนชิพ\"

โจนาธาน สอย ทาอิกิ  ร่วง  ชนะคะแนน \" วัน แชมเปียนชิพ\"

 ด้านคู่รอง ดวลกันในกติกา คิกบ็อกซิ่ง  ระหว่าง นิกี โฮลสเกน  สัญชาติเนเธอร์แลนด์   พบกับ เอลเลียต คอมพ์ตัน  จากออสเตรเลีย 
ยกแรกนักชกชาวออสซี่เตะซ้าย ทักทายตามด้วยหมัดชุด ส่วน  นิกี ตั้งรับอย่างไม่กลัว   พร้อมเดินบวกสวนหมัด ก่อนได้จังหวะส่งหมัดหนึ่งสอง อัปเปอร์คัตขวาถากคาง แล้วตามด้วยซ้ายเข้าลำตัว จน เอลเลียต จุกจนต้องลงไปนอนกับพื้น  เสียน็อกอย่างรวดเร็วด้วยเวลา 1.36 นาที ของยกที่ 1  ทำให้ นิกี   เป็นฝ่ายชนะ พร้อมรอโอกาสท้าชิงแชมป์โลกต่อไป

โจนาธาน สอย ทาอิกิ  ร่วง  ชนะคะแนน \" วัน แชมเปียนชิพ\"

 สรุปผลการแข่งขัน

๐ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ชนะคะแนน ทาอิกิ นาอิโตะ (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)

๐ นิกี โฮลสเกน ชนะน็อกยกแรก เอลเลียต คอมพ์ตัน (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต)

๐ คิม แจ วุง ชนะทีเคโอ.ยก 2 เทตสึยะ ยามาดะ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฟเธอร์เวต)

๐ ราเดอ โอพาชิช ชนะทีเคโอ.ยก 2 แอร์โรล ซิมเมอร์แมน (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฮฟวีเวต)

 ๐ไทเลอร์ แม็คไกวร์ ชนะคะแนน อากิลัน ทานี (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเวลเตอร์เวต) 

๐ เฉิน เร่ย ชนะทีเคโอ.ยกแรก อาลี โมทาเหม็ด (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นแบนตัมเวต)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ