ข่าว

ตำรวจเตรียมย้ายตู้คอนเทนเนอร์หน้าทำเนียบออก เย็นนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตู้คอนเนอร์ ที่วางกั้นการเข้าถึงสถานที่สำคัญ กระทั่งการชุมนุมถูกประกาศพักเคลื่อนไหว จึงเตรียมเคลื่อนย้ายออกทั้งหมดเพื่อเปิดการจราจรให้กลับคืนสู่สภาวะปกติ

วันที่ 12 ธันวาคม 2563 14.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ยังคงวางตู้คอนเทนเนอร์และลวดหนามหีบเพลง ไว้บริเวณเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ ใกล้กับทำเนียบรัฐบาล ซึ่งมีกลุ่มต่อต้านนิคมอุตสาหกรรม จะนะ ปักหลักชุมนุมอยู่

 

ด้าน พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.นางเลิ้ง เปิดเผยว่า ได้พยายามขอความร่วมมือทางกลุ่มผู้ชุมนุม ให้ไปอยู่ตรงจุดหัวถนนพระราม 5 เป็นพื้นที่ถูกกำหนดไว้ค่อนข้างเหมาะสมอยู่แล้ว แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ชุมนุมได้ย้ายกลับมาอยู่บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ด้วยเหตุผลบางประการ ซึ่งการมีผู้ชุมนุมมาอยู่หน้าตู้ จะทำให้ช่องการจราจรบริเวณแยกพาณิชยการ ถูกบีบลง ซึ่งวันนี้เป็นวันหยุดอาจจะยังไม่กระทบเรื่องการจราจรมากนัก แต่หากเป็นวันทำการคงต้องพิจารณาอีกครั้ง 

ตำรวจเตรียมย้ายตู้คอนเทนเนอร์หน้าทำเนียบออก เย็นนี้

ขณะที่ พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. กล่าวว่า ยังอยู่ระหว่างพิจารณาสถานการณ์การข่าว ของกลุ่มผู้ชุมนุมที่อาจส่งผลกระทบต่อทำเนียบรัฐบาล คาดว่าในวันนี้จะคลี่คลายลง และช่วงเย็นคงจะมีการเคลื่อนย้ายตู้คอนเทนเนอร์ออก ซึ่งจุดอื่นๆ ได้เอาออกไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ อย่างไรก็ตาม การวางตู้คอนเทนเนอร์จุดดังกล่าวไม่มีผลกระทบอะไรเลย เพราะละแวกนั้นไม่มีบ้านเรือนประชาชน มีเพียงสถานที่ราชการที่ปิดทำการช่วงวันหยุด และประชนสามารถใช้เส้นทางอื่นๆ ที่อยู่ใกล้เคียงกันได้ทั้งหมด ยกเว้นหน้าทำเนียบรัฐบาลเท่านั้น

ตำรวจเตรียมย้ายตู้คอนเทนเนอร์หน้าทำเนียบออก เย็นนี้ ตำรวจเตรียมย้ายตู้คอนเทนเนอร์หน้าทำเนียบออก เย็นนี้
 

ตำรวจเตรียมย้ายตู้คอนเทนเนอร์หน้าทำเนียบออก เย็นนี้ ตำรวจเตรียมย้ายตู้คอนเทนเนอร์หน้าทำเนียบออก เย็นนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ