ข่าว

ยาย ขังหลานสาว พร้อมเหลนวัย 3 เดือน เหตุอาการจิตเวชกำเริบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยาย ต้องทุกข์ระทม จำเป็นต้องขัง หลานสาววัย 35 ปี ที่ป่วยซึมเศร้า เหตุงดยาจิตเวชระหว่างตัั้งครรภ์ สุดท้ายอารมณ์ขึ้นลงจนสามีไม่หวนคืน ทิ้งลูกน้อย 3 เดือนไว้ อาการคลุ้มคลั่งเริ่มบานปลาย ร้องเอะอะโวยวาย สุดท้ายต้องแจ้งตำรวจบุคคโลเข้าช่วยเหลือ

วันที่ 12 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.ถวิล บูระทิศ รอง สวป.สน.บุคคโล รับแจ้งเหตุหญิงคลุ้มคลั่งขังลูกตัวเองไว้ในบ้านเลขที่ 44 ตรอกศาลเจ้าโกบ๊อ ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ จึงนำกำลังสายตรวจรุดไปตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ที่ห้องนอนบนชั้น 2 ซึ่งถูกล็อคเอาไว้จากด้านใน มีเสียงผู้หญิงร้องโวยวายและเสียงเด็กทารกร้องจ้า เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันพังประตูเข้าไปช่วยเหลือ พบ น.ส.เอ(ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 35 ปี กอดลูกน้อยชื่อ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 3 เดือน ไว้ในอ้อมกอดแน่น โดย น.ส.เอมีอาการหวาดกลัวคล้ายจะมีคนมาแย่งเอาลูกไป เจ้าหน้าที่จึงเกลี้ยกล่อมให้อารมณ์เย็นลงและเชิญตัวไปที่โรงพัก 

 

จากการสอบถาม นางซี (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี ยายของ น.ส.เอ เปิดเผยว่า หลานมีอาการป่วยซึมเศร้าต้องรับการรักษาที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา มาตั้งแต่เป็นวัยรุ่น กระทั่งเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้เกิดพบรักกับสามีตอนไปทำงานเป็นลูกจ้างร้านอาหาร และเกิดตั้งครรภ์มีลูกด้วยกัน จึงหยุดยารักษาอาการทางจิต รอคลอดน้องบี เหลนตนออกมา ซึ่งก็มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่ด้วยความที่ขาดยามานาน ทำให้น.ส.เอ มีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ จนเกิดทะเลาะกับสามี แล้วฝ่ายสามีไม่กลับมานอนบ้านนาน 3 วัน ทำให้วันนี้เจ้าตัวมีอาการคลุ้มคลั่งขังตัวเองกับลูกไว้ในห้องนอน ร้องเอะอะโวยวายตั้งแต่ช่วงเช้าโดยไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้

 

ตนห่วงว่าทั้งน.ส.เอและด.ญ.บี จะเป็นอันตรายจึงแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ