ข่าว

'แนทตี้' โผล่ประณามคลิปกุฏิวัด แจงพระคือหลวงอา จ่อเช็คบิลพวกคิดอกุศล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวในคลิปที่เดินออกจากกุฏิวัด พร้อมกับพระ โพสต์ชี้แจงทันที หลังมีเสียงวิจารณ์ ระหว่างส่งต่อกันในโลกออนไลน์ ชี้ พระคือคนในครอบครัว แนบชิดกันเครือญาติ เรียก หลวงอา ประณามการเผยแพร่ที่ขาดข้อเท็จจริง จะขอเก็บความเห็นทำเสื่อมเสีย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

หลังจากที่เมื่อวานนี้(11 ธันวาคม 2563) โลกโซเชียลแชร์คลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 45 วินาที เป็นภาพที่มีผู้แอบถ่ายบริเวณด้านหน้ากุฏิพระชั้นผู้ใหญ่ วัดหนึ่งในอ.ไชโย จ.อ่างทอง ขณะที่พระภิกษุรูปหนึ่ง เปิดประตูออกมาดูซ้าย แลขวา แล้วให้สีกาในชุดสีชมพู รูปร่างท้วม ก้าวเดินออกมาจากกุฏิ ก่อนที่พระรูปเดียวกันนี้ รีบปิดกุฏิ ใส่กุญแจอย่างรวดเร็ว

\'แนทตี้\' โผล่ประณามคลิปกุฏิวัด แจงพระคือหลวงอา จ่อเช็คบิลพวกคิดอกุศล

 

ล่าสุด วันนี้(12 ธันวาคม 2563) ผู้ใช้เฟซบุ๊คในชื่อ Natty ซึ่งเรียกตัวเองว่า 'แนทตี้' โพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า บุคคลในคลิป ในข่าว คือแนทตี้เอง ซึ่งพระรูปดังกล่าวที่ปรากฎในคลิปคือ "หลวงอา" ซึ่งมีศักดิ์เป็น "อา" และเป็นคนในครอบครัวของแนทตี้ค่ะ

 

ตั้งแต่เด็กยันโต ทุกๆ เทศกาล หรืองานสำคัญ แนทตี้จะกลับไปนมัสการหลวงอา ที่วัดไชโย เป็นประจำอยู่แล้ว เพื่อนๆ ในเฟซบุ๊คที่ติดตามก็จะเห็นอยู่ตลอด

 

เหตุการณ์ในคลิปที่โพสต์เมื่อวานนี้บนเพจ พุทธที่แท้จริง ที่แนทตี้ เดินตามหลวงอาออกมาจากกุฏิ เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม ที่แนทตี้ไปทำบุญ 100 วัน ให้คุณลุง หรือคุณป้าของแนทตี้ ซึ่งเป็นคุณพ่อบุญธรรมของหลวงอา และหลังจากทำบุญเสร็จ จึงเดินตามหลวงอาเข้าไปที่กุฏิเพื่อนำของมาแจกให้ญาติที่มาร่วมงาน ซึ่งคลิปโชว์เพียงแค่แนทตี้เดินตามหลวงอาออกมาจากกุฏิ และหลวงอาปิดประตูกุฏิเท่านั้น ในความเป็นจริงแล้ว ญาติโยมที่สนิท หรือลูกศิษย์ลูกหา ก็มีการเข้านอก ออกในกุฏิเป็นเรื่องปกติ

 

แนทตี้ ขอประณามการกระทำที่นำคลิปมาเผยแพร่ โดยมีเหตุชักจูงให้บุคคลทั่วไปเข้าใจผิด และคิดอกุศล โดยขาดการพิสูจน์หลักฐาน และสืบหาความจริง ที่สร้างความเสียหายต่อแนทตี้ และคนในครอบครัว แนทตี้จะเก็บหลักฐานทุกคอมเม้นและทุกแชร์ ที่สร้างความเสื่อมเสียให้แนทตี้และบุคคลในครอบครัว เพื่อดำเนินคดีต่อไปค่ะ

 

ขอบพระคุณค่ะ

\'แนทตี้\' โผล่ประณามคลิปกุฏิวัด แจงพระคือหลวงอา จ่อเช็คบิลพวกคิดอกุศล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ