ข่าว

ตร.รวบหนุ่มห้าวต่อย นศ.สาว ร่วง หลังมาดูคอนเสิร์ต อ้างท่าเต้นกวนบาทา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบหนุ่มห้าวต่อย นศ.สาว ร่วง หลังมาดูคอนเสิร์ต งานประจำปีทุ่งศรีเมืองอุดรฯ อ้างเมา ท่าเต้นกวน

จากกรณีสมาชิกเพจอุดรมีด่าน มีหมอลำ มีบุญ ที่ไหนบอกด้วย ได้แชร์คลิป ผู้ชายเตะและต่อยผู้หญิงหมัดเดียวร่วงลงกับพื้น และมีเพื่อนวิ่งมาอุ้มผู้หญิงขึ้น  พร้อมกับเขียนว่า “ ไอ้หน้า...ตีผู้หญิงเลววชาติสาสส #อุดร บักสันดานตีฮอดผู้หญิง” เหตุเกิดหน้าร้านจำหน่ายมือถือสี่แยก อบจ.อุดรธานี ถนนมุขมนตรี ตัดกับถนนโพศรี ใกล้บริเวณเวทีคอนเสิร์ตงานประจำปีทุ่งศรีเมือง เขตเทศบาลนครอุดรธานี ซึ่งมีผู้มาแชร์และคอมเม้นท์ด่าผู้ชายที่ก่อเหตุชกผู้หญิงจำนวนมาก เหตุเกิดเวลา 01.00 น. วันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.วรวิทย์ ซุยลา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว วันที่ 10 ธันวาคม 2563 เวลา14.30 น.  น.ส.ปิยะนุช อาบสุวรรณ หรือน้องจิ๊บ อายุ 22 ปี และนายอธิพันธุ์ มุสิกบุญเลิศ อายุ 22 ปี  (เป็นแฟนกัน) ชาวบ้านดอนกลอย ต.นาบัว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ผู้ที่ถูกผู้ชายชกในคลิป โดยน้องจิ๊บ ได้มาพบ ร.ต.อ.วรวิทย์ ซุยลา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี หลังไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลเอกชน ในตัวเมืองอุดรธานี  ให้การว่า  ตนเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนนี้ตนกับนายอธิพันธ์ มุสิกบุญเลิศ แฟนหนุ่ม ได้ชวนเพื่อนรวม 7 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไปดูคอนเสิร์ต “ลาบานูน”  ในงานประจำปีทุ่งศรีเมือง ซึ่งต่างสนุกสนานกอดคอกันเต้น และไม่มีเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นหน้าเวทีคอนเสิร์ตเลย

ตร.รวบหนุ่มห้าวต่อย นศ.สาว ร่วง หลังมาดูคอนเสิร์ต อ้างท่าเต้นกวนบาทา

ตร.รวบหนุ่มห้าวต่อย นศ.สาว ร่วง หลังมาดูคอนเสิร์ต อ้างท่าเต้นกวนบาทา

ตร.รวบหนุ่มห้าวต่อย นศ.สาว ร่วง หลังมาดูคอนเสิร์ต อ้างท่าเต้นกวนบาทา

 

จนกระทั่งคอนเสิร์ตเลิก ตนและแฟนได้เดินออกมายืนรอเพื่อนที่สี่แยก อบจ.อุดรธานี ฝั่งถนนมุขมนตรี หน้าร้านยอดมือถือ ต่อมาผู้ก่อเหตุได้เดินมา และพูดเป็นภาษาอีสานกับแฟนตนว่า “มึงคือมาดแท้” จากนั้นก็ชกแฟนตน 2 หมัดที่ปากและขมับด้านซ้ายจนล้มลงเลือดไหลกลบปาก คนก่อเหตุได้เดินหนีไป  ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกัน และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะโกรธแค้นกัน จึงเดินตามไปถามว่า “มาต่อยแฟนหนูทำไม ไปโมโหใครมา ผู้ชายคนดังกล่าวก็ยืนยิ้ม จึงทำให้โมโหมากยิ่งขึ้น พร้อมกับพูดคำหยาบว่า “มึงมาทำกับผัวกูทำไม ”

น.ส.ปิยะนุช อาบสุวรรณ  ให้การต่อว่า  มิหนำซ้ำชายคนก่อเหตุได้เดินกลับมา และยิ้มใส่หน้าอีก ตนก็ถามอีกว่า “ทำไมถึงทำแบบนี้ ไอ้ห่า” ผู้ชายคนดังกล่าวได้เตะและชกตนจนล้มลง ปากแตก ฟันโยก เลือดกำเดาไหล พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้มาประคองตนลุกขึ้นมา และยังมีผู้หญิงที่มากลับกลุ่มผู้ชายก่อเหตุ มากล่าวหาว่าแฟนตนไปทำร้ายคนก่อเหตุก่อน ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะตนอยู่กับแฟนตลอด และระวังตัวอยู่แล้ว พร้อมกับบอกเพื่อนที่มาด้วยกันว่าอย่ามีเรื่องกับกลุ่มอื่น ซึ่งต่อมาตำรวจและสารวัตรทหาร ได้เข้ามาระงับเหตุ  พร้อมกับบอกให้ตนมาแจ้งความกีบตำรวจเมื่อคืนนี้ ที่ สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมกับคลิปวีดีโอจากพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปไว้ ส่งมาให้ตนเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว ทำให้รู้ว่าคนทำร้ายตนทั้งสองคน เป็นใครอยู่ที่ไหน  แต่อยากทราบเหตุผลว่ามาต่อยตนและแฟนทำไม หากเหตุผลเพียงพอก็พร้อมจะให้อภัย แต่เรื่องคดีความก็ว่ากันไปตามกฎหมาย

ตร.รวบหนุ่มห้าวต่อย นศ.สาว ร่วง หลังมาดูคอนเสิร์ต อ้างท่าเต้นกวนบาทา

พ.ต.ต.ธนนท์ ศรีกงพาน สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้ควบคุมตัว นายจุมพล น้อยกันยา หรืออั๋น อายุ 24 ปี ชาว ต.โคกสะอาด อ.เมืองอุดรธานี มาจากบ้านพักมาสอบสวน นายจุมพล ให้การว่า  ที่ทำลงไปเพราะความเมาและอยากขอทาสังคมในสิ่งที่ทำลงไป รวมทั้งผู้เสียหายทั้งสองคนด้วย ส่วนสาเหตุเป็นเพราะแฟนหนุ่มผู้หญิงเต้นท่ากวนบาทา(กวนส้นตีน)อยู่หน้าเวทีคอนเสิร์ต เป็นจังหวะที่กำลังจะกลับบ้านเดินผ่านมาเห็น และผู้เสียหายที่เป็นผู้ชายมีท่าทางไม่เป็นมิตร จึงต่อยไปสองครั้ง ก่อนที่ผู้หญิงจะเดินเข้ามาต่อว่าชี้หน้าด่า พร้อมกับเอารองเท้าของตนฟาดใส่หน้า ตนจึงแตะและต่อยจนผู้หญิงล้มลงกับพื้น ก่อนมีตำรวจมาควบคุมตัวที่บ้านพัก

ต่อมา ร.ต.อ.วรวิทย์ ซุยลา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้เชิญตัวทั้งสองฝ่ายมาปรับความเข้าใจขอโทษกัน โดยนายจุมพลฯ ได้สำนึกผิดยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหายทั้งสองคน ขณะที่ผู้เสียหายก็ยกมือรับและให้อภัย และยอมรับผิดและขอโทษที่เต้นด้วยท่ากวนบาทา จนทำให้เกิดเรื่องขึ้น และขอให้นายจุมพลฯ อย่าใช้ความรุนแรงกับผู้อื่น โดยเฉพาะลูกผู้หญิง โดยนายจุมพลฯก็ยอมรับปากว่าจะไม่ทำอีก แต่ในเรื่องคดีความก็ดำเนินไปตามขั้นตอนของกฎหมาย เนื่องจากเป็นคดีอาญา ยอมความไม่ได้ ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา”ทำร้ายร่างกายผู้อื่น” ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตร.รวบหนุ่มห้าวต่อย นศ.สาว ร่วง หลังมาดูคอนเสิร์ต อ้างท่าเต้นกวนบาทา

 

ตร.รวบหนุ่มห้าวต่อย นศ.สาว ร่วง หลังมาดูคอนเสิร์ต อ้างท่าเต้นกวนบาทา

นายกฤษดา  จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าว  ภูมิภาค จ.อุดรธานี คมชัดลึก 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ