ข่าว

'เป๊ก สัณณ์ชัย' แจ้งตร.โคกคาม จับมือโพสต์หมิ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็ก สัณณ์ชัย แจ้งตร.โคกคาม ตามจับมือโพสต์หมิ่น ชี้ก่อนหน้าไม่มีแทกชื่อจึงไม่สนใจ ระยะหลัง ทั้งไลฟ์สด ใช้คำหยาบคาย ใส่ร้ายตน ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก เกรงว่าจะกระทบสภาพจิตใจลูก จึงขอให้เป็นคดีตัวอย่าง

จากกรณีเฟสบุ๊กส่วนตัว 'เป๊ก เองตระกูล' มีการโพสต์ข้อความที่มีคนด่าทอ และกล่าวหาตนไปในทางเสียหายนั้น

 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2563 ที่สน.โคกคราม นายสัณณ์ชัย เองตระกูล หรือ เป๊ก สัณณ์ชัย อายุ 46 ปี เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒนะ รองผกก.(สอบสวน) สน.โคกคราม เพื่อแจ้งความเอาผิดผู้ที่โพสต์เฟซบุ๊ก กล่าวว่าร้ายและหมิ่นประมาทจนทำให้เกิดความเสียหาย

 

นายสัณณ์ชัย กล่าวว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อช่วง 7-8 เดือนก่อน ซึ่งขณะนั้นมีการโพสต์ข้อความด่าทอ แต่ไม่มีการแทคชื่อ รวมถึงไม่ได้สนใจแต่อย่างใด แต่ช่วงหลังมีการแทคชื่อตน และองค์กรต่างๆ ซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ รวมถึงโพสต์ไปอีกหลายที่ อีกทั้งมีการไลฟ์สด ด่าทอด้วยคำหยาบคาย กล่าวหาว่าตนไปกระทำกับภรรยาเขา รวมถึงกล่าวหาว่าตนพยายามไปขู่ฆ่า ขอยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือ เกี่ยวข้องกับคนที่โพสต์แต่อย่างใด และไม่เคยกระทำอย่างที่เขากล่าวอ้าง ประกอบกับลูกสาวตนอยู่ในโลกโซเชียลเกรงว่าจะส่งผลกระทบกับสภาพจิตใจของลูก จึงปรึกษาทนายความเข้าแจ้งความดังกล่าว และเพื่อให้เป็นคดีตัวอย่าง

\'เป๊ก สัณณ์ชัย\' แจ้งตร.โคกคาม จับมือโพสต์หมิ่น

\'เป๊ก สัณณ์ชัย\' แจ้งตร.โคกคาม จับมือโพสต์หมิ่น

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำพร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน เรียกตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

\'เป๊ก สัณณ์ชัย\' แจ้งตร.โคกคาม จับมือโพสต์หมิ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ