ข่าว

เฒ่าวัย69 ระแวงเมียมีชู้ จุดไฟเผาบ้านตัวเองไม่หนำใจ เผารถจยย.เพื่อนบ้านอีก3คัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้เฒ่าวัย69 ขี้หึงระแวงเพื่อนบ้านตีท้ายครัว จุดไฟเผาบ้านตัวเอง แล้วลอบเผารถจยย.ของเพื่อนบ้าน ที่คิดว่าเป็นชายชู้อีก3คัน ลูกสาวเผยพ่อหึง จนใช้มีดฟันแม่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อต้นเดือนผ่านมา

เมื่อเช้ามืดวันที่ 9 ธ.ค.2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน ในซอยสุสานวัดถาวรวราราม เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี  จึงประสานรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองกาญจนบุรี จำนวน 4 คัน เข้าฉีดน้ำดับเพลิง ราว 20 นาที เพลิงจึงสงบ  เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้าน ที่เพลิงไหม้พบว่า เพลิงได้ลุกไหม้จากเตียงนอน ก่อนจะลุกลามสูงขึ้นไปถึงบริเวณฝ้าเพดาน ตัวบ้านบางส่วนได้รับความเสียหาย รวมทั้งบริเวณหน้าบ้านนายสมชาย แซ่ลิ้ม อายุ 59 ปี ซึ่งอยู่ติดกัน พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ถูกเพลิงไหม้3คัน

นายสมชาย แซ่ลิ้ม บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้  เชื่อว่าคงจะเป็นฝีมือของนายเล็ก อายุ 69 ปี ที่เป็นเจ้าของบ้านต้นเพลิง ก่อเหตุ โดยนายเล็กจะมีนิสัยโกรธง่ายและโมโหร้าย ที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับนายเล็กเลย และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นายเล็กได้ก่อเหตุใช้มีดฟันนางติ๋วภรรยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนตัวนายเล็กก็ถูกตำรวจจับตัวไป ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวออกมา และอยู่ที่บ้านตามลำพัง จนมาก่อเหตุในครั้งนี้ขึ้น

 

ด้านนส.วนิดา เจริญกิจ อายุ 42 ปี ลูกสาวนายเล็ก เปิดเผยว่า สาเหตุที่พ่อก่อเหตุครั้งนี้  น่าจะเกิดจากระแวงคิดว่านายสมชายซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน  มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับแม่  โดยเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา พ่อมีปากเสียงกับแม่ ใช้มีดไล่ฟันแม่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนีออกไป และวันรุ่งขึ้นก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้  หลังจากนั้นก็ได้รับการ ปล่อยตัว และต้องไปรายงานตัวทุก 15 วัน โดยพ่ออยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุตามลำพัง ส่วนตนและสามี พร้อมกับแม่ ได้ย้ายออกไปอาศัยอยู่ที่อื่น เนื่องจากทุกคนเกรงกลัวพ่อจะทำร้าย

เฒ่าวัย69 ระแวงเมียมีชู้ จุดไฟเผาบ้านตัวเองไม่หนำใจ เผารถจยย.เพื่อนบ้านอีก3คัน

เฒ่าวัย69 ระแวงเมียมีชู้ จุดไฟเผาบ้านตัวเองไม่หนำใจ เผารถจยย.เพื่อนบ้านอีก3คัน

 ส่วนนางหทัยรัตน์ แซ่ลิ้ม อายุ 44 ปี  ผู้เสียหาย บอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ  04.00 น. ได้ตื่นขึ้นมาเพื่อเตรียมของไปขายที่โรงเรียน ก็ได้ยินเสียงสุนัขเห่าคนเดินอยู่หน้าบ้าน เมื่อเดินออกมาดู ก็ตกใจพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์ และรถพ่วงข้างที่จอดอยู่หน้าบ้านทั้ง 3 คัน  จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายสมชาย  แซ่ลิ้ม อายุ 59 ปี เปิดเผยว่า นายเล็กเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำ จ.กาญจนบุรี ไม่นาน มีพฤติกรรมรุนแรง จนชาวบ้านแถวนี้ไม่มีใครอยากพูดคุยด้วย  นายเล็กจะอยู่ที่บ้านกับลูกสาว ส่วนนางติ๋วเมียนายเล็ก หลังจากที่ถูกนายเล็กใช้อาวุธมีดฟัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา และถูกนำตัวส่งสถานสงเคราะห์ดูแล หลังก่อเหตุนายเล็กถูก เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุม ต่อมาได้ถูกปล่อยตัว จนมาก่อเหตุเผาบ้านแล้วหลบหนีไป

ด้าน นางสง่า กันโทแก้ว อายุ  82 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับบ้าน ของนายเล็กผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า รู้สึกกลัวและหวาดระแวงกลัวนายเล็กจะมาเผาบ้าน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ตามจับตัวให้ได้โดยเร็ว เพราะนายเล็กมีอารมณ์โมโหรุนแรงฉุนเฉียวง่าย หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบรายละเอียด  จึงออกติดตามตัว นายเล็ก เฒ่าขี้ระแวง มาดำเนินคดีต่อไป

เฒ่าวัย69 ระแวงเมียมีชู้ จุดไฟเผาบ้านตัวเองไม่หนำใจ เผารถจยย.เพื่อนบ้านอีก3คัน

 

วุฒิเดช ก้อนทองคำ/ สังวาลย์ บุญจีน/ เจนจบ ชูชีพ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ