ข่าว

รวบ 'เบนซ์ มหาสิน' นักค้ายาย่านบางนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.บางนา รวบ "เบนซ์ มหาสิน" สมาชิกเครือข่ายยาเสพติด พร้อมของกลางทั้งยาเสพติด อาวุธปืน สารภาพประกอบอาชีพช่างสักผิวหน้าเพื่อบังหน้า แต่รับของกลาง จำพวกยาเสพติดจากรุ่นพี่ นำไปแบ่งจำหน่ายครั้งละ 10 กรัม ในย่านสุขุมวิท 101 / 1 เตรียมส่งฟ้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันที่ 9 ธันวาคม 2563 เวลา 21.30 น. พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง รอง ผบก.น.5 รรท.ผกก.สน.บางนา พ.ต.ท.ศุภากร แก้วเขียว รอง ผกก.สส.สน.บางนา พ.ต.ต.เพิ่มสกุล นิลขำ สว.สส.สน.บางนา และร.ต.อ.พิทักษ์ มีจิตร์ รอง สว.สส.สน.บางนา ร่วมกันนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาลบางนา จับกุมนาย เอกพิสิฐ ธัญวงษ์ทิพย์ หรือ"เบนซ์ มหาสิน" อายุ 31 ปี ผู้ต้องเครือข่ายยาเสพติด 

 

พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 30 กรัม ถุงพลาสติกใส จำนวน 1 แพ็ค เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง อาวุธปืนยี่ห้อคิงห์คอปร่า ขนาด .22 มม. จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนขนาด .22 มม. จำนวน 29 นัด โดยสามารถจับกุมได้บริเวณริมถนนสุขุมวิท 101/1 หน้าร้าน 7-11 ปากซ.วชิรธรรมสาธิต 3 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา  กรุงเทพฯ ต่อเนื่อง บ้านพักเลขที่ 18 ซ.วชิรธรรมสาธิต 7 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ

รวบ \'เบนซ์ มหาสิน\' นักค้ายาย่านบางนา

รวบ \'เบนซ์ มหาสิน\' นักค้ายาย่านบางนา

สืบเนื่องจากตำรวจได้รับเบาะแสว่า มีชายไทยชื่อเล่นว่า "เบนซ์" หรือฉายา "เบนซ์ มหาสิน" อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างท้วม สูงประมาณ 175 ซม. ผิวขาวเหลือง มีบ้านพักอยู่ย่านมหาสิน จึงทำการล่อซื้อยาไอซ์กับนายเบนซ์ จำนวน 10 กรัม บริเวณ ปากซ.วชิรธรรมสาธิต 3 เมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าว ตำรวจได้จอดรถซุ่มดูประมาณ 20 นาที พบชายต้องสงสัยมีรูปพรรณสัณฐานตรงตามที่ได้รับเบาะแสมานั้น จึงเข้าแสดงตัวเป็นตำรวจทำการจับกุมตัว ไว้ได้ พร้อมทั้งขยายผลไปตรวจยึดของกลางที่เหลือที่บ้านพักซ.วชิรธรรมสาธิต 7 ก่อนคุมตัว มาสอบสวนที่ สน.บางนา

สอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ยาทั้งหมดนี้รับซื้อมาจากเพื่อนรุ่นพี่ โดยจะนำมาจำหน่ายต่อให้กลุ่มนักเสพ ครั้งละ 10 กรัม ในย่านนี้ และทำลักษณะนี้มานานแล้ว จนทำให้มีฉายา "เบนซ์ มหาสิน" ปกติจะรับงานเป็นช่างสักเพื่อบังหน้า เนื่องจากมีรายได้ไม่พอใช้ แต่พอตกดึกจะตระเวนนำยาเสพติดไปส่งตามจุดต่างๆที่นัดหมาย

รวบ \'เบนซ์ มหาสิน\' นักค้ายาย่านบางนา

เบื้องต้นแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอบโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ