ข่าว

เก๋งตก "ด่วนบูรพาวิถี" หนุ่ม 30 ดับคาซาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 30 ชะตาขาด ซิ่งเก๋ง"อัลเมร่า" ตกทางด่วนบูรพาวิถี รถกระแทรกพื้นพังยับ คนขับเสียชีวิตคาซาก

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 ธ.ค.63 ร.ต.อ.สุพัฒน์ จันทะวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถตกทางด่วนบูรพาวิถี บริเวณกิโลเมตรที่25 

 

เก๋งตก  "ด่วนบูรพาวิถี" หนุ่ม 30 ดับคาซาก

 โดยรถคันดังกล่าวได้เสียหลัก และพุ่งจากทางด่วน ลงมากระแทรกพื้นที่ถนนเทพรัตน หรือ ถนนบางนา-ตราด ช่องทางด่วนขาเข้าชลบุรี หมู่ 7 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทธปราการ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาให้รับทราบ และรีบเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 

 

เก๋งตก  "ด่วนบูรพาวิถี" หนุ่ม 30 ดับคาซาก

 

 ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน ฆฎ 5488 กทม. สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า หลังคาพังยุบ อยู่บริเวณเลนซ้ายในช่องทางด่วน ภายในรถพบศพ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี คนขับ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้ตายออกมา โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จากนั้นนำส่งชันสูตร ที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

 

เก๋งตก  "ด่วนบูรพาวิถี" หนุ่ม 30 ดับคาซาก

 จากการถามผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้น ทราบว่า รถคันที่เกิดอุบัติเหตุได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูง บนทางด่วนบูรพาวิถี  และเมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นทางแยกลงทางด่วน ผู้ขับขี่อาจไม่ชินทาง ประกอบกับรถวิ่งมาด้วยความเร็ว ทำให้คนขับเบรกไม่ทัน  และพยายามหักรถ เพื่อลงทางด่วนแต่ไม่พ้น จนทำให้รถเกิดเสียหลักไปชนแบริเออร์ทางแยกอย่างเต็มแรง จนรถพุ่งตกลงมาด้านล่าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าวอีกครั้ง 

 

ขอบคุณภาพ / มูลนิธิร่วมกตัญณู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ