ข่าว

เพื่อนรักรุ่นใหญ่ ทะเลาะปากเสียงยิงดับ 2 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก 2 เพื่อนรักรุ่นใหญ่ ทะเลาะมีปากเสียงก่อนชักปืนยิงใส่คู่กรณี-ยิงตัวตายตาม  ลูกสาวเผยเป็นเพื่อนรักกันมานาน ก่อนเกิดเหตุเข้ามาพูดคุยปกติ แต่ไม่รู้คุยเรื่องอะไร ก่อนได้ยินเสียงปืนดังวิ่งออกมาดูพ่อถูกยิงแล้ว ตำรวจคาดปมหนี้สิน รอสอบพยานก่อนสรุปข้อเท็จจริง

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 8 ธันวาคม ร.ต.ท.ชวกุล สิทธิศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.จักรวรรดิ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 84 ซ.เยาวราช 23 ถ.เยาวราช แขวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผบก.น.6 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.จักรวรรดิ และประสานแพทย์นิติเวช รพ.ตร. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายผ้าภายในร้านพบศพนายกร เสรีโรจนสิริอายุ 74 ปี เจ้าของร้าน เสียชีวิตบนโต๊ะอาหารชั้นล่างของร้านมีบาดแผลถูกยิงที่ราวนมซ้าย นอกจากนี้ยังพบศพนายวัฒนา เตชะนาวากุล อายุ 67 ปี เสียชีวิตอยู่ใกล้กัน และมีปืนลูกโม่ขนาด .38 ม.ม.ตกอยู่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการตรวจสอบบาดแผลในเบื้องต้นพบว่า นายกร ถูกยิงที่อกด้านซ้าย 1 นัด ส่วนนายวัฒนามีบาดแผลจากการยิงกรอกปาก 2 นัด และที่หน้าอกซ้าย 1นัด อย่างไรก็ต้องต้องนำร่างไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ตร.โดยละเอียดอีกครั้ง

 

จากการสอบสวนลูกสาวของนายกร ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวัฒนาซึ่งเป็นเพื่อนรักของพ่อมานาน และบ้านอยู่เยื้องไปฝั่งตรงข้าม เดินเข้ามาพูดคุยตามปกติ จึงไม่ได้เอะใจอะไร และไม่ทราบว่าทั้งสองคนคุยเรื่องอะไร ก่อนจะเข้าไปล้างจานหลังบ้าน จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด ก่อนจะวิ่งออกมาดูก็พบว่าพ่อถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนเพื่อนพ่อที่ก่อเหตุก็ยิงตัวเองเสียชีวิต

 

 

 

ด้านนายสุพล เวียงทอง อายุ 29 ปี ลูกจ้างร้านดังกล่าว ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ออกมาทานข้าวอยู่ภายในซอย กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1นัด จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็เห็นลูกสาวของเถ้าแก่ร้านร้องกรี๊ด ขณะนั้นเห็นผู้ก่อเหตุซึ่งถือปืนในมือ กำลังยิงตัวเอง จึงรีบถอยหลบออกมา ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1-2 นัด ซึ่งทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่รักกันมาก ทุกวันจะซื้อข้าวมานั่งกินด้วยกันเสมอ ไม่เคยเห็นทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งแต่อย่างใด และไม่ทราบว่าทั้งสองคนมีปัญหาอะไรกันจึงได้ตัดสินใจก่อเหตุเช่นนี้

 

พล.ต.ต.เมธี กล่าวว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่านายกร และ นายวัฒนา เป็นเพื่อนรักกัน ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าปมก่อเหตุอาจเป็นเรื่องหนี้สิน แต่ต้องรอการสอบสวนพยาน และบุคคลในครอบครัวอย่างละเอียดอีกครั้ง จึงจะสามารถสรุปข้อเท็จจริงของคดีนี้ต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ