ข่าว

นักท่องเที่ยวสุดมักง่าย แปะสติกเกอร์วัดไข้ทั่ววัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว จนท.ถึงกับเอือมระอา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักท่องเที่ยวสุดมักง่าย แปะสติกเกอร์วัดไข้ทั่ววัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว จนท.ถึงกับเอือมระอา

เรียกได้ว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง โดเฉพาะช่วงเทศกาลท่องเที่ยว  ที่เราจะเห็นว่ามีนักท่องเที่ยวบางคน บางกลุ่ม ที่มักง่าย ทำเรื่องราวที่ไม่สมควรทำ ในสถานที่ท่องเที่ยว ทำให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลสถานที่นั้นๆได้รับความเดือดร้อน 

ล่าสุด เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้เผยภาพ สติกเกอร์วัดไข้โควิดสีมชมพู ถูกแปะไปทั่วบริเวณ วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว จังหวัดเพชรบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ ทางเดิน หรือกำแพงวัด  ก็จะมีสติกเกอร์ดังกล่าวแปะอยู่ไปทั่ว โดยเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 

ผลงานของนักท่องเที่ยวหลังจากนำสติ๊กเกอร์มาแปะทิ้งไว้ตามกำแพงหินตรงทางเดินเข้าวัดผาซ่อนแก้ว ดูเกลื่อน รกตาแก่ผู้คนที่ได้มาเห็น... การที่ไปในสถานที่สวยงามของใครบางคน ถ้ายังติดนิสัยมักง่าย การนอนอยู่บ้านคือสิ่งที่เหมาะที่สุด... ทั้งนี้ เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ยังเผยด้วยยว่า เจ้าหน้าที่วัดฝากบอกโคตรเอือมระอา  หากระดานแผ่นใหญ่มาให้แปะตรงทางออกก็ไม่สนใจ แกะทำความสะอาดคืนนี้ วันรุ่งขึ้นก็เจออีก ยิ่งหยุดยาวคนเยอะไม่ต้องพูดถึง

 
สำหรับวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วเริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๔๗ ภายใต้ชื่อว่า “พุทธธรรมสถานผาซ่อนแก้ว” ต่อมาได้รับการอนุญาติจัดตั้งเป็นวัดโดยใช้ชื่ออันเป็นมงคลว่า “วัดพระธาตุผาแก้ว” ในวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๕๓ จากคณะกรรมการมหาเถรสมาคม โดยครั้นนั้นมีพระครูปลัด ปารมี สุรยุทโธ เป็นเจ้าอาวาสอยู่ จนในปัจจุบันได้เปลี่ยนเป็น “วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว”ในวันที่ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๕๖

CR.อีซ้อขยี้ข่าว , opaso 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ