ข่าว

ประชุมเร่งไล่ล่าคนร้ายยิงหนุ่มวิศวะดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประชุมร่วมผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เร่งไล่ล่าหาเบาะแสคนร้ายยิงหนุ่มวิศวะดับต่อหน้าครอบครัว แจงปมถูกยิง ไม่มุ่งเน้นขัดแย้งสถาบัน และยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง รอรวบรวมหลักฐานให้ครบ ยังไม่ออกหมายจับใคร

วันนี้ พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น.(ดูแลงานสืบสวน) พร้อมด้วย พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7 และ พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย ผบก.สส.บช.น. ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีที่นายอาทิตย์ โฉมเนตร อายุ 27 ปี หนุ่มวิศวกร ซึ่งถูกคนร้าย 2 คนขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ก่อนบุกเข้ามายิงปืนใส่จนเสียชีวิตในร้านบะหมี่จับกัง ริมถนนจรัญสนิทวงศ์ ต่อหน้าพ่อตาและแม่ยาย ภรรยาและลูกน้อยวัย 1 เดือน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ระดมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนครบาล, บก.น.7 และ สน.ท่าพระ เร่งรัดติดตามหาเบาะแสที่เกี่ยวข้องกับคนร้าย เบื้องต้นมีผู้ก่อเหตุเพียง 2 คน ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ไม่อยากให้มุ่งไปที่เรื่องความขัดแย้งทางสถาบันเท่านั้น เนื่องจากยังต้องสืบสวนรวบรวมหลักฐานให้ครบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องอื่นๆ ซึ่งตอนนี้ได้สอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก สำหรับคดีเก่าที่ผู้ตายถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุยิงปืนใส่อริต่างสถาบัน ซึ่งศาลได้ยกฟ้อง เพราะไม่มีหลักฐานเพียงพอนั้น ถือเป็นการเชื่อมโยงว่ามีส่วนใดเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่ 

 

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวอีกว่า สำหรับกระแสข่าวที่ว่าตำรวจเตรียมออกหมายจับตามภาพนั้น ยืนยันว่าต้องมีหลักฐานรูปพรรณคนร้ายที่ชัดเจนกว่านี้ ส่วนกระแสข่าวที่ว่าคนร้ายได้หลบหนีอยู่แถวสามย่านยังคงต้องตรวจสอบอีกครั้ง
 

ประชุมเร่งไล่ล่าคนร้ายยิงหนุ่มวิศวะดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ