ข่าว

ยอมใจพี่เค้าเลย บิดหน้าตั้งช่วยชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอมใจพี่เค้าจริงจริง เมื่อพนักงานส่งของ "ลาล่ามูฟ" ยอมสระเวลา ขันอาสาบิดมิดเตอร์ไซด์หน้าตั้ง ส่งเด็กที่กำลังมีอาการป่วยหนักเข้าโรงพยาบาล   

 โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิป และภาพเหตุการณ์ บนถนนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร โดยในคลิปภาพดังกล่าว เป็นเหตุการณ์นาทีชีวิต ขณะที่ครอบครัวหนึ่งกำลังขับรถยนต์ พาลูกไปส่งที่โรงพยาบาล 

 

 

 โดยบุตรของครอบครัวนี้ มีอาการตัวร้อน และมีไข้ขึ้นสูง ซึ่งทำให้ทางครอบครัว ต้องตัดสินใจรีบนำตัวลูกไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล ซึ่งระหว่างทางเกิดปัญหาการจราจร จนทำให้รถติดขัด ทำให้ผู้เป็นพ่อต้องมองหาช่องทางอื่น เพื่อรีบนำตัวลูกส่งไปถึงมือแพทย์โดยเร็วที่สุด 

 


 เสี้ยววินาทีนั่นเอง.! เหมือนโชคชะตาที่เข้าข้างพวกเขา เมื่อเจ้าหน้าที่ฯขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง หรือ บริษัทลาล่ามูฟ ได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดิบพอดี ทำให้ผู้เป็นพ่อต้องเอ่ยปากขอร้องให้ช่วย โดยพนักงานขนส่งเอกชนรายนี้ ได้ตอบรับ พร้อมกับขับรถจักรยานยนต์ไปคุณพ่อ และเด็กตัวเล็กๆ ที่กำลังตัวร้อนขับไปส่งโรงพยาบาล 

 


 อย่างไรก็ตาม ในช่วงขณะเกิดเหตุ ได้มีผู้เห็นเหตุการณ์สามารถบันทึกภาพและคลิปวีดีโอ.เอาไว้ได้ ซึ่งต้องขอชื่นชมพนักงานส่งของบริษัทฯเอกชนรายนี้ ที่ยอมเสียสระเวลาในระหว่างที่กำลังนำสิ่งของไปส่งให้กับลูกค้า โดยอาสาขับรถจักรยานยนต์ไปส่งเด็กที่กำลังป่วย เพื่อให้ถึงมือแพทย์ก่อน  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ