ข่าว

ภาพวงจรปิด ชี้เบาะแสมือยิงหนุ่มวิศวะ หนีเข้าวงเวียนใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 ระบุ มือปืนที่ยิงหนุ่มวิศวะเสียชีวิตน่าจะไม่ใช่มืออาชีพเนื่องจากพฤติกรรมรนรานจังหวะหนี ส่วนประเด็นสังหารยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ขณะที่ตำรวจสืบสวนกำลังเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดตามล่า โดยภาพสุดท้ายพบหนีหายย่านวงเวียนใหญ่

 เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 (ผบก.น.7) เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามคนร้ายที่ใช้ปืนยิงหนุ่มวิศวะเสียชีวิตภายในร้านบะหมี่จับกังย่านท่าพระ ว่า ตำรวจยังไม่ตัดปมสังหารที่เป็นสาเหตุการเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ทั้งเรื่องสถาบันฯ และเรื่องส่วนตัว แต่ทราบว่าผู้ตายเคยเรียนอุเทนถวาย จบมาแล้วประมาณ 2 ปี แต่จะเกี่ยวข้องหรือไม่ยังไม่สรุป

 

พล.ต.ต.เอกชัย กล่าวอีกว่า ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิด คนร้ายมากัน 2 คน โดยได้จอดรถจักรยานยนต์ ห่างจากร้านบะหมี่เล็กน้อย ซึ่ง 1 ใน 2 คนร้ายวิ่งตรงเข้าไปยิงผู้ตายในร้าน ก่อนวิ่งกลับมาขึ้นรถจักรยานยนต์ด้วยความรนราน จากพฤติการณ์มองแล้วไม่ใช่มืออาชีพ

ภาพวงจรปิด ชี้เบาะแสมือยิงหนุ่มวิศวะ หนีเข้าวงเวียนใหญ่

 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมเช็คประวัติผู้ตายว่าเคยมีประวัติบาดหมางกับใครหรือไม่ และตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งแม้แต่ประเด็นเดียว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน อยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เส้นทางหลบหนีของคนร้าย ทั้งก่อนและหลังก่อเหตุ

ภาพวงจรปิด ชี้เบาะแสมือยิงหนุ่มวิศวะ หนีเข้าวงเวียนใหญ่

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบของชุดสืบสวนพบคนร้ายจอดรถจักรยานยนต์ก่อนถึงร้าน 20 เมตร จากนั้นคนยิงสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ แต่งกายชุดดำมิดชิด วิ่งลงจากรถมุ่งไปยิงผู้ตาย ก่อนคนขี่รถจักรยานยนต์ได้เลื่อนรถตามมาจอดรอบริเวณหน้าร้านบะหมี่ คนก่อเหตุจึงวิ่งขึ้นรถแล้วหลบหนีไปทางแยกท่าพระ เลี้ยวซ้ายถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าวงเวียนใหญ่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเส้นทางหลบหนี เพราะในบริเวณวงเวียนใหญ่มีทางแยกออกได้หลายเส้นทาง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ