ข่าว

ผกก.ท่าพระ สั่งล่ามือปืน ยิงหนุ่มวิศวะพ่อลูกอ่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.ท่าพระ สั่งล่า 2 คนร้ายยิงถล่ม หนุ่มวิศวะพ่อลูกอ่อน ดับคาร้านบะหมี่จับกัง ย่านท่าพระ เบื้องต้นคาดมีการวางแผนสังหารเอาไว้ล่วงหน้า เพราะเลือกยิงเหยื่อได้อย่างถูกต้อง เหมือนกับโกรธแค้นกันมาก

 จากกรณีคนร้ายบุกใช้อาวุธปืนยิง นายอาทิตย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อาชีพวิศวกรบริษัทแห่งหนึ่งเกี่ยวกับรับสร้างบ้าน  จนเสียชีวิตคาร้านบะหมี่จับกัง ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ โดยผู้เสียชีวิตมีลูกที่เพิ่งคลอดได้เพียง 1 เดือน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในพื้นที่ สน.ท่าพระ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 
  
 

 ทั้งนี้ ล่าสุดเมื่อเมื่อเวลา 00.10 น.วันนี้ ( 5 ธันวาคม 2563)พ.ต.อ.ปรีชา เพ็งเภา ผกก.สน.ท่าพระ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งระบุว่า กรณีที่คนร้ายบุกใช้อาวุธปืนยิง นายอาทิตย์ หนุ่มวิศวกรพ่อลูกอ่อน ขณะกำลังช่วยพ่อตาและแม่ยายขายก๋วยเตี๋ยวในครั้งนี้  เบื้องต้นทราบว่า คนร้ายมีด้วยกัน 2 คน ละใช้รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงเป็นพาหนะ แต่ยังไม่ทราบยี่ห้อรุ่น และหมายเลขทะเบียน 

 

 

  ขณะเกิดเหตุ ผู้ตายกำลังช่วยครอบครัวขายบะหมี่ ก่อนที่จะมานั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ภายในร้าน ระหว่างนั้นคนร้ายทั้ง 2 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดใกล้ๆ ร้าน โดยคนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ได้ลงจากรถและเดินเข้าไปใช้อาวุธปืนแบบลูกโม่ (ไม่ทราบขนาด) กระหน่ำยิงผู้ตายจนหมดโม่ถึง 6 นัดเนื่องจากบาดแผลที่ลำตัวมีทั้งสิ้น 6 แผล 

 

 

  นอกจากนี้ยังมีหัวกระสุน ที่ทะลุลำตัวไปถูกแขนอีก 1 แผล รวมบาดแผลตามร่างกายทั้งสิ้น 7 แผล หลังก่อเหตุคนร้ายได้รีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยใช้เส้นทางถนนจรัญสนิทวงศ์ มุ่งหน้าแยกท่าพระ ก่อนที่จะเลี้ยวไปทางวงเวียนใหญ่  

 

 

  “คดีนี้ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี เพราะลักษณะมีการเตรียมการ และเจาะจงเลือกยิงเป้าหมายได้อย่างถูกต้อง เหมือนกับว่ามีเรื่องโกรธแค้นกันมาก ส่วนมูลเหตุที่นำไปสู่การสังหารนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กำลังเร่งรวบรวมหลักฐานต่างๆ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป” 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ