ข่าว

ม.รังสิต แจ้งผลตรวจโควิด-19 ครั้งที่ 1 นศ.นั่งรถตู้กลับ จ.ราชบุรี กับสาวติดเชื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มหาวิทยาลัยรังสิต ออกประกาศ แจ้งผลตรวจโควิด-19 ครั้งที่ 1 นักศึกษา (นศ.) ของมหาวิทยาลัย 1 ราย นั่งรถตู้กลับ จ.ราชบุรี กับสาวติดเชื้อ เมื่อวันที่ 29 พ.ย.2563 ที่ผ่านมา

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (3 ธ.ค.2563) มหาวิทยาลัยรังสิต ออกประกาศแจ้ง กรณีพบนักศึกษาของมหาวิทยาลัย 1 ราย โดยสารรถตู้ร่วมกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ลักลอบเดินทางเข้าประเทศ ระหว่างเดินทางกลับบ้านที่ จ.ราชบุรี ช่วงเวลา 13.00 - 15.00 น. เมื่อวันที่ 29 พ.ย.2563 ที่ผ่านมา ล่าสุด ม.รังสิต เปิดเผยผลตรวจครั้งที่ 1 ของนักศึกษาคนนี้ โดยมีเนื้อหาระบุว่า  

 

 

" ประกาศมหาวิทยาลัยรังสิต เรื่อง ผลตรวจโควิด-19 นักศึกษา

 

ตามที่มีเหตุการณ์นักศึกษา ม.รังสิต นั่งรถตู้โดยสารร่วมกับผู้ติดเชื้อโรคโควิด-19 จากประเทศเมียนมาลักลอบเดินทางเข้าประเทศนั้น วันนี้ (4 ธันวาคม 2563) เวลา 10.00 น.ได้รับการแจ้งผลตรวจเชื้อครั้งที่ 1 ของนักศึกษา "ผลไม่พบเชื้อ"

 

นักศึกษาสบายดีไม่มีอาการผิดปกติใดๆ สำหรับผู้ที่สัมผัสกับนักศึกษารายนี้มีความเสี่ยงน้อยมาก และขอให้ปฏิบัติตนตามมาตรการความปลอดภัย ใส่หน้ากากฯ ตลอดเวลา เว้นระยะห่าง และไม่ต้องกักตัวใดๆ ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่คลุกคลีกับนักศึกษารายนี้โดยใกล้ชิดและไม่ได้ป้องกันตัวขอให้กักตัวเองเพื่อรอดูอาการอีก 1 สัปดาห์

 

ประกาศ ณ วันที่ 4 ธันวาคม 2563 ฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยรังสิต

อ่านข่าว : เผย นักศึกษา ม.รังสิตโดยสารรถตู้คันเดียวกับผู้ป่วยโควิด-19 จากราชบุรี

อ่านข่าว : ไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อในประเทศที่เชียงราย ด่วนยืนยันมาอีก 1 ที่สิงห์บุรี จากท่าขี้เหล็ก 2

 

 

 

 

ม.รังสิต แจ้งผลตรวจโควิด-19 ครั้งที่ 1 นศ.นั่งรถตู้กลับ จ.ราชบุรี กับสาวติดเชื้อ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ