ข่าว

จ่อหมายจับ มือยิงพ่อค้าผลไม้ดับ หน้าสถานบันเทิงย่านปิ่นเกล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เผย ตำรวจตรียมออกหมายจับมือยิงพ่อค้าผลไม้เสียชีวิต หน้าลานจอดรถสถานบันเทิงย่านปิ่นเกล้า ชี้ ปมสังหาร เรื่องขัดแย้งระหว่างมือปืนและผู้ตาย ขอเวลาฝ่ายสืบสวนแกะรอย

จากเหตุการณ์ที่ นายดำรงค์ ทวีเขตต์ อายุ 49 ปี อาชีพพ่อค้าผลไม้ ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 2 นัด เสียชีวิตอยู่บริเวณลานจอดรถสถาบันเทิง ป.กุ้งเผา ย่านปิ่นเกล้า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งผู้ก่อเหตุยิงเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ที่รู้จักกันดีอยู่แล้วได้เข้ามาตกลงเคลียร์ปัญหากันภายในร้าน แต่ตกลงกันไม่ได้ ผู้ก่อเหตุจึงขี่รถจักรยานยนต์กลับไปนำอาวุธมาสังหารนายดำรงค์ จนเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงคืนวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

วันที่ 3 ธันวาคม 2563 เวลา 11.30 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7(ผบก.น.7)  เปิดเผยว่า ขณะนี้รู้ตัวผู้ที่ลงมือก่อเหตุแล้วซึ่งพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมขออนุมัติออกหมายจับภายในวันนี้พร้อมกับให้ฝ่ายสืบสวนติดตามหาเบาะแสตามสถานที่ต่าง ๆ ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปซ่อนตัว ส่วนจะมีผู้ร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และจากการสอบพยานทราบว่า ทั้งคู่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนจนวันเกิดเหตุทั้งคู่มาเจอกันในสถานบันเทิง แล้วเกิดมีปากเสียง

 

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้มาดักรอผู้ตายเมื่อร้านปิดให้บริการ จึงได้ลงมือก่อเหตุ ส่วนสาเหตุของเรื่องความขัดแย้งยังไม่สามารถเปิดเผยได้ขอสืบสวนข้อเท็จจริงก่อน

ส่วนเรื่องการพิจารณาสถานบริการว่าต้องถูกดำเนินการหรือไม่นั้น เบี้ยงต้นการก่อเหตุอยู่ภายนอกร้านไม่ได้เกิดขึ้นในร้านและเกิดเหตุหลังจากปิดบริการแล้ว จึงไม่ได้เกี่ยวข้องกัน แต่ก็ต้องตรวจสอบว่ามีการเปิดเกินเวลาหรือไม่ หากพบมีการฝ่าฝืนก็ต้องพิจารณาดำเนินคดีไปตามระเบียบต่อไป

 

ขณะนี้พนักงานสอบสวน อยู่ระว่างเดินทางไปขออนุมัติหมายจับจากศาล อาญาตลิ่งชัน คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งในส่วนของหลักฐานที่มีการดำเนินการใช้ในการขออนุมัติหมายจับคือภาพจากวงจรปิด ที่สามารถจับได้อย่างชัดเจน

 

เบื้องต้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด้านการข่าว ทางตำรวจได้รับเบาะแสคนร้ายรายนี้แล้ว 1 รายชื่ออาร์ต อายุ 36 ปี มีภูมิลำเนา อยู่ในจังหวัดเพชรบุรี ขณะนี้หลบหนีคาดว่าจะกลับไปยังพื้นที่บ้านเกิด เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งลงพื้นที่ล่าตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ