ข่าว

ทราย เจริญปุระ พูดแล้วปมดราม่าการ์ดถีบเก๋งขับฝ่าม็อบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราสาว ทราย เจริญปุระ พูดแล้วปมดราม่าการ์ดถีบเก๋งขับฝ่าม็อบบริเวณห้าแยกลาดพร้าวเมื่อวานนี้ เผย นี่เป็นสิ่งหนึ่งที่ ทราย กับหลายคนในทีมลำบากใจมาก

ประเด็นดราม่าเมื่อวานนี้ (2 ธ.ค.2563) จากการชุมนุมของกลุ่มราษฎรบริเวณห้าแยกลาดพร้าว ปรากฏว่าในช่วงหนึ่งระหว่างที่การ์ดกำลังจะปิดการจราจรบริเวณดังกล่าว จู่ๆ มีผู้ใช้รถใช้ถนนขับรถเก๋งคันหนึ่งขับฝ่าเข้ามาและมีการ์ดคนหนึ่งได้เตะเข้าไปที่รถ จากนั้นก็มีการโต้เถียงกัน ก่อนที่ทั้งสองจะเจรจาพูดคุยก่อนแยกย้ายกันไป และยอมให้คนขับผ่านในเส้นทางที่ปิด

 

ดูคลิป

 

 

ทราย เจริญปุระ พูดแล้วปมดราม่าการ์ดถีบเก๋งขับฝ่าม็อบ

 

ทราย เจริญปุระ พูดแล้วปมดราม่าการ์ดถีบเก๋งขับฝ่าม็อบ

 

 

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งที่ระบุว่าตนเองเป็นการ์ดที่อยู่ในคลิป ก็ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบอกว่า รถคันนั้นที่ขับฝ่าเข้ามา คนขับได้เปิดประตูรถลงมาและขว้างกรวยยางออกไปเพื่อที่จะฝ่าเข้าไป ซึ่งตนเห็นว่าการกระทำลักษณะนี้ไม่ถูกต้อง ตนพยายามเดินเข้าไปคุย ไปสอบถาม แต่เขาเปิดประตูขึ้นรถ จังหวะนั้นเขาก็เร่งเครื่องจะพุ่งชนใส่ตนเอง ตนเลยหลบมาข้างๆด้านซ้าย และตนก็ถีบตามคลิปที่ปรากฏ และก็ได้ขอโทษเขาไปแล้วในเรื่องนี้ 

 

 

ทราย เจริญปุระ พูดแล้วปมดราม่าการ์ดถีบเก๋งขับฝ่าม็อบ

 

 

 

ด้านดาราสาว ทราย เจริญปุระ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องนี้ระบุว่า " สิ่งหนึ่งที่ ทราย กับหลายคนในทีมลำบากใจมาก คือการวางระบบโดยรวมเพื่อความปลอดภัยที่สุดของทั้งสตาฟ แกนนำ และมวลชน เลยจำเป็นต้องให้ลงทะเบียนแจงชื่อและตำแหน่งงานเพื่อจะได้เช็กคนแปลกหน้าได้ รวมถึงดูแลกลับได้ถ้าเกิดบาดเจ็บ เราไม่ได้มีความต้องการรู้เรื่องส่วนตัวใดๆเพื่อเอาไปใช้ประโยชน์ทางอื่นเลย

 

การ์ดทุกทีม ทีมงาน ทุกฝ่าย เข้าใจและให้ความร่วมมือหมด ยกเว้น ทีมการ์ดเสื้อแดง (เรียกรวมๆไปเลยนะคะ ทางทีมรู้อยู่แล้วว่าคือใครบ้าง) ซึ่งพอเราขอให้ลงทะเบียนก็กลายเป็นว่าทางเราตั้งแง่ กีดกันคนเสื้อแดง ซึ่งเป็นความเข้าใจที่ผิดไปไกลมากๆ วันนี้เกิดเหตุการ์ดเสื้อแดงไปถีบรถอีก ซึ่งทรายไม่รู้จะบอกยังไงแล้ว นอกจากขอปลอกแขนที่ทำขึ้นเองและจัดตั้งกันเองคืนทั้งทีม แล้วให้ไปร่วมในฐานะมวลชน

 

ทำงานกับคนหมู่มาก ขอเถอะนะคะ เราเรียกร้องให้ทุกคนมาอยู่ใต้กติกาเดียวกัน คุณกับทีมไม่ควรทำกริยาแบบนี้ นี่ไม่ใช่การยกนะดับ นี่คือการลากทุกคนลงมาทั้งที่คนอื่นไม่ได้ยินดีเราเป็นทีม เราเป็นการ์ด การควบคุมอารมณ์ท่ามกลางมวลชนสำคัญค่ะ ขอโทษสำหรับเหตุการณ์ในวันนี้ด้วยค่ะ"

 

 

 

 
 
ในเวลาต่อมา ทราย เจริญปุระ ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งว่า "รู้ว่าที่ตัดสินใจวันนี้ไม่เป็นที่พอใจสำหรับใครหลายๆคน หรืออาจจะทำให้รู้สึกแบ่งแยก กีดกันออกไป ซึ่งไม่มีเจตนาอะไรแบบนั้นเลย และเข้าใจความรู้สึกโดนด้อยค่าเหมือนกันค่ะ แต่พอต้องเลือกสักทางให้งานมันไปต่อได้ก็จำเป็นต้องตัดสินใจ ด่าได้เลยค่ะไม่ว่ากันจริงๆ"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ