ข่าว

ราษฎร63​ จ่อยกระดับชุม​นุมหลัง​"นายกฯ" พ้นผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังศาลรัฐธรรมนูญอ่านคำตัดสินวินิจฉัย​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​ ไม่มีความผิด​กรณีการอาศัยอยู่บ้านหลวงในค่ายทหาร​ ทำให้กลุ่มมวลชนที่อยู่บริเวณห้าแยกลาดพร้าวต่างไม่พอใจ​ ขณะที่ ไมค์-ภาณุพงศ์ โพสต์ เย็นนี้มาช่วยกันทุบศาลที่ 5 แยกลาดพร้าว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังศาลรัฐธรรมนูญอ่านคำตัดสินวินิจฉัย​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​ ไม่มีความผิด​กรณีการอาศัยอยู่บ้านหลวงในค่ายทหาร​  ทำให้กลุ่มมวลชนที่อยู่บริเวณห้าแยกลาดพร้าวต่างไม่พอใจ​

โดยเเกนนำเครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี​ ชินวัตร​ จันทร์กระจ่าง​ เปิดเผยว่า​ การตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ​ เเสดงให้เห็นถึงความเสื่อมศรัทธา​ต่อประชาชน  เชื่อว่าความยุติธรรมไม่มี ความสามัคคีไม่เกิด โดยเตรียมที่จะเคลื่อนไหวยกระดับการชุมนุม​ต่อไป​ เพื่อให้บรรลุข้อเรียกร้อง3ข้อ​ 
 

ขณะที่ท่าทีของแกนนำ​ เสื้อเเดงก้าวหน้า​ 2563​ ระบุว่า​ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้​ว่า พล.​อ.ประยุทธ์​ พ้นความผิดเพราะจากที่ผ่านๆมา​ ก็มักจะเป็นเช่นนี้​ สำหรับกลุ่มที่เรียกร้องประชาธิปไตยเเละอยู่ตรงข้าม​รัฐ​ ท่าทีของกลุ่มคนเสื้อแดงก็จะยกระดับคอยสนับสนุนการต่อสู้ของกลุ่มราษฎร​จนกว่าข้อเรียกร้อง 3 ข้อจะบรรลุผล​ อย่างน้อย1ข้อ​ คือการเเก้ไขรัฐธรรมนูญ​ 

ราษฎร63​ จ่อยกระดับชุม​นุมหลัง​\"นายกฯ\" พ้นผิด

สำหรับแกนนำ​นายพริษฐ์​ ชีวารักษ์​ เพนกวิน​และ นายอานนท์​ นำภา​ ยังไม่มาถึงพื้นที่การชุมนุม​ เวลานี้ได้ตั้งเวทีใหญ่​ ห้าแยกลาดพร้าว​ โดยเเกนนำจะอ่านเเถลงการณ์​ต่อท่าทีคำตัดสินของศาล พร้อมกับการยกระดับการชุมนุม

ขณะที่นายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำม็อบ  ได้โพสต์ข้อความว่า เย็นนี้มาช่วยกันทุบศาลที่ 5 แยกลาดพร้าว 

โปรลาซาด้า

ราษฎร63​ จ่อยกระดับชุม​นุมหลัง​\"นายกฯ\" พ้นผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ