ข่าว

หญิงปริศนากวาดขวดไวน์-เบียร์ตกแตกเกลื่อนซูเปอร์มาร์เก็ตในอังกฤษกว่า 500 ขวด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รู้ไปโกรธอะไรมา หญิงคนหนึ่งในอังกฤษก่อความเสียหายครั้งใหญ่ให้กับซูเปอร์มาร์เก็ต หลังจากกวาดเหล้าตกแตกกว่า 500 ขวด 

 

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันพุธที่ผ่านมา (25 พ.ย.) ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตอัลดี ในย่านสตีฟเนจ เมืองเฮอร์ตฟอร์ดเชอร์ ประเทศอังกฤษ  แสดงให้เห็นสตรีคนหนึ่งกำลังกวาดขวดไวน์ขวดเบียร์ตกลงมาแตกกระจาย จนของเหลวเจิ่งนอง เศษแก้วกระจายเกลื่อนอยู่รอบตัวของเธอ มีชั่วขณะหนึ่ง สตรีในคลิปเสียการทรงตัว เกือบล้มลงไปกับพื้นแต่เอามือขวายันไว้ จนโดนเศษแก้วได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ไม่ได้สะทกสะท้านมากนัก เธอยกมือขวาไว้แล้วใช้มือซ้ายปัดขวดตกจากชั้นต่อไป  

 

 

หญิงปริศนากวาดขวดไวน์-เบียร์ตกแตกเกลื่อนซูเปอร์มาร์เก็ตในอังกฤษกว่า 500 ขวด 

ล้มแล้วลุกมากวาดขวดตกแตกต่อ 

 

ไม่ชัดว่าอะไรเป็นชนวนเหตุให้เธออาละวาดก่อเหตุเช่นนั้น ลี คลาร์ค พิธีกรทีวี วัย 50 ปีที่อยู่ตรงนั้นพอดีและเห็นเหตุการณ์ ประเมินว่า สตรีคนดังกล่าวน่าจะทำขวดไวน์ขวดเบียร์และอื่นๆแตกไปไม่ต่ำกว่า 500 ขวด ระหว่างนั้น เธอไม่พูดไม่จา สีหน้าไม่แสดงอารมณ์  ชายคนหนึ่งพูดขอให้เธอใจเย็นๆ แต่เจอปากขวดจินใส่เข้าที่ขา คลาร์ก กล่าวว่า เป็นเหตุการณ์ที่น่าตกใจและอันตรายขึ้นเรื่อยๆ 

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่รักษาปลอดภัยเข้าประชิดตัวเธอจากด้านหลัง ก่อนรวบตัวออกไปจากร้าน โฆษกตำรวจเฮอร์ตฟอร์ดเชอร์ เปิดเผยว่า ตำรวจพาเธอไปโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่แขน ขณะนี้อยู่ในความควบคุมตัวของตำรวจ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ