ข่าว

สาวเก็บเงินกว่าครึ่งปีพอทุบกระปุกถึงกับเงิบ คลายข้อสงสัยเคสนี้แลกได้หรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวอุทาหรณ์เกี่ยวกับหญิงสาวท่านหนึ่งที่เก็บเงินกว่าครึ่งปี แต่พอทุบกระปุกถึงกับเงิบ เมื่อเห็นสภาพธนบัตรที่เธอเก็บขึ้นราเต็มไปหมด งานนี้คลายข้อสงสัยเคสนี้แลกได้หรือไม่

ทำเอาหญิงสาวท่านนี้ถึงกับเงิบ หลังจากที่เธอประหยัดอดออมนำธนบัตรมาหยอดกระปุกออมสินนานเป็นเวลากว่า 6 เดือน เมื่อถึงเวลาแคะกระปุกปรากฏว่า เจ้าตัวตกใจหนักมาก เมื่อธนบัตรที่เธอเก็บมากว่าครึ่งปีนั้น ขึ้นราเต็มไปหมด 

 

สาวผู้โพสต์ เปิดเผยว่า ใช้เวลาหยอดกระปุกเก็บเงินมาประมาณ 6 เดือน ตอนแรกตั้งใจว่าให้เต็มก่อนค่อยทุบ แต่วันนี้ตัดสินใจทุบเพื่อจะเอาเงินที่เก็บไปฝากธนาคาร ปรากฏว่า สภาพเงินที่เก็บมาคือขึ้นราเต็มไปหมด เจ้าตัวบ่นอุบด้วยความเศร้าใจ

 

 

สาวเก็บเงินกว่าครึ่งปีพอทุบกระปุกถึงกับเงิบ คลายข้อสงสัยเคสนี้แลกได้หรือไม่

 

 

สาวเก็บเงินกว่าครึ่งปีพอทุบกระปุกถึงกับเงิบ คลายข้อสงสัยเคสนี้แลกได้หรือไม่

 

 

 

เรื่องนี้หลังจากที่เธอได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว มีเพื่อนๆ และชาวเน็ตที่ต่างแสดงความเป็นห่วงเข้าไปสอบถามว่า สามารถเอาเงินที่ขึ้นราไปแลกได้หรือไม่ ซึ่งในเวลาต่อมา เธอได้ชี้แจงบอกว่า สามารถเอาไปแลกที่ธนาคารได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้น

 

" สวัสดีค่ะทุกคน จากโพสต์เมื่อเช้าที่ทุบกระปุกออมสินแล้วเงินขึ้นรา หลายคนสอบถามมาว่าแลกได้ไหม แลกได้นะคะ 

 

ในกรณีนี้ บ๋อมขอยกเป็นเคสตัวอย่าง บ๋อมเอาไปแลกที่ ธ.ออมสิน เจ้าหน้าที่จะให้เราเขียนใบยื่นคำขอแลกธนบัตร สิ่งที่ต้องใช้มีบัตรประชาชนและสมุดบัญชีธนาคารค่ะ 

 

ทางธนาคารจะทำเรื่องส่งแบงก์ชาติให้ ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้นะคะ ต้องรอทางธนาคารโอนเข้าบัญชี อาจจะใช้เวลาพอสมควรค่ะ ทางผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารบอกว่าน่าจะได้ครบทุกบาทค่ะ ไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้นจ้า"

 

 

 

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก บ๋อมแบ๋ม ผ้าไหมสุรินทร์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ