ข่าว

ทนายดังชี้ "เจ๊อ๋อ" มีสิทธิร้องศาลขอเป็นผู้จัดการมรดก "เสี่ยเต้ย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายรัชพลชี้ "เจ๊อ๋อ 90 ล้าน" มีสิทธิเป็นผู้จัดการมรดก "เสี่ยเต้ย" อดีตสามี แนะรีบไปร้องศาลตั้ง ไม่งั้นจะเปิดเซฟที่ธนาคารไม่ได้

วันที่ 27 พ.ย. 2563 ทนายรัชพล ศิริสาคร ทนายความชื่อดัง โพสต์ถึงกรณีของนายสมภาร สุรัญกุล หรือ เสี่ยเต้ย อายุ 40 ปี อดีตสามีนางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือดเมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา และขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรอเปิดพินัยกรรม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าว ญาติเก็บอัฐิ "เสี่ยเต้ย" ไร้เงา "เจ๊อ๋อ" หลาน 5 ขวบเล่าเห็นวิญญาณบนยอดเมรุ

 

 

โดย ทนายรัชพล ระบุข้อความว่า เจ๊อ๋อ อยู่เฉยไม่ได้แล้ว กรณีเสี่ยเต้ยเสียชีวิต จะไปเปิดตู้เซฟที่ธนาคาร ธนาคารคงไม่ให้เปิด เพราะธนาคารเค้าไม่รู้หรอกว่าใครคือผู้มีสิทธิเปิดกันแน่ ดังนั้นจะต้องมีการร้องขอต่อศาล ขอแต่งตั้งผู้จัดการมรดกก่อน ธนาคารจึงจะยอมเปิดตู้เซฟให้

 

อ่านข่าว ส่องเลขดัง "เสี่ยเต้ย" คอหวยแห่ซื้อเกลี้ยงแผง "เจ๊อ๋อ" เฮลั่นได้โชคเกือบแสน

 

ส่วนคนที่จะเป็นผู้จัดการมรดกได้ คือ ทายาทผู้มีสิทธิรับมรดก ก็คือ บุตรบุญธรรมของเสี่ยเต้ย แต่บุตรบุญธรรมยังเด็กอยู่ คงไปร้องเองไม่ได้ ดังนั้น เจ๊อ๋อ ผู้ปกครองเด็ก จึงต้องไปร้องแต่งตั้งตัวเองเป็นผู้จัดการมรดกแทนบุตรบุญธรรม

 

ถ้า เจ๊อ๋อ อยู่เฉยๆก็คงไม่ได้เปิดตู้เซฟกันแน่ๆ เพราะตอนนี้เท่าที่เห็นมีเจ๊อ๋อคนเดียวเท่านั้นที่จะเป็นผู้จัดการมรดกได้ ส่วนคนอื่นที่เป็นพี่ๆ น้องๆ ญาติๆ ไม่มีสิทธิ ควรจะรีบดำเนินการ เพราะต้องใช้เวลา เร็วสุดก็ 2 เดือน

 

ทนายดังชี้ \"เจ๊อ๋อ\" มีสิทธิร้องศาลขอเป็นผู้จัดการมรดก \"เสี่ยเต้ย\"

 

Cr. ทนายรัชพล ศิริสาคร

 

#ช็อปเลยลาซาด้าจัดโปรแรงถูกสุด80%

 

ทนายดังชี้ \"เจ๊อ๋อ\" มีสิทธิร้องศาลขอเป็นผู้จัดการมรดก \"เสี่ยเต้ย\"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ