ข่าว

ราษฎร SCB ยุติชุมนุม นัดศึกชี้ชะตา #ม็อบ27พฤศจิกา ขับไล่ นายกฯ จะอยู่หรือไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกนนำกลุ่มมวลชนราษฎร ประกาศยุติการชุมนุมที่ SCB แล้ว นัดศึกชี้ชะตา #ม็อบ27พฤศจิกา เวลา 16.00 น. โปรดติดตามสถานที่ ชูภารกิจขับไล่ นายกฯ จะอยู่หรือไป

25 พฤศจิกายน 2563 เมื่อเวลา 21.30 น. แกนนำกลุ่มราษฎร ได้ประกาศยุติการชุมนุมหน้าอาคารสำนักงานใหญ่ SCB โดยนางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง ขึ้นเวทีประกาศนัด #ม็อบ27พฤศจิกา ชุมนุมอีกครั้งวันศุกร์ที่ 27 พ.ย. นี้ เวลา 16.00 น. ส่วนจะเป็นที่ใดจะมีการแจ้งผ่านเพจ แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration และเพจ เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH เพื่อเป็นการยกระดับการชุมนุมอีกครั้ง ทำตามข้อเรียกร้อง 3 ข้อต่อไป

 

ขณะที่ เพนกวิน พริษฐ์ ชีวารักษ์ กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้จะหยุดการชุมนุม 1 วัน โดยจะแจ้งสถานที่ชุมนุม #ม็อบ27พฤศจิกา ให้ทราบในวันพรุ่งนี้ (26 พ.ย.) ซึ่งการชุมนุมวันศุกร์นี้ เป็นศึกชี้ชะตาว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะอยู่หรือไป จึงขอให้มวลชนออกมาชุมชนให้มากที่สุด เพราะหากมาชุมนุมกันมากเท่าไหร่ก็จะสามารถขับไล่ พลเอก ประยุทธ์ ได้

นายพริษฐ์ ยังระบุอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีความพยายามมาจับกุมแกนนำทุกคนที่มีหมายจับให้ได้ภายในคืนนี้ และระหว่างที่ชุมนุมเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามจะมาจับกุม ไผ่ ดาวดิน ถึงในพื้นที่การชุมนุม แต่ไม่สำเร็จ ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการสกัดมวลชน

จากนั้นแกนนำกลุ่มราษฎรได้ขอให้ผู้ชุมนุมร่วมกันเปิดแฟลชโทรศัพท์ ร้องเพลงเพื่อมวลชน ก่อนยุติการชุมนุมและแยกย้ายกันเดินทางกลับ

 

อ่านข่าว - โฟกัส จีระกุล เหน็บเก่งแต่รับมือม็อบ เตือนระวังแฝงตัวชุมนุม ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าเป็นใคร

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ