ข่าว

"ท่านใหม่"เตรียมแจ้งจับพวกใส่ร้ายพระเจ้าอยู่หัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ท่านใหม่- ม.จ.จุลเจิม ยุคล " เตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับพวกใส่ร้ายพระเจ้าอยู่หัวในเร็วๆนี้ ประกาศชวนร่วมลงชื่อฟ้อง

วันที่ 23 พ.ย.63  ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือท่านใหม่ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ว่า 

พวกปลดแอกยัง #ใส่ร้ายป้ายสี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เรื่อง "#ที่ดินพระราชทาน" ..ไม่เลิก

ประเด็นแรก การที่พระราชทานโฉนดที่ดินมากมาย มูลค่ามหาศาลเป็นหมื่นล้าน พวกฝันกลางฤดูฝน ไม่ลืมหู ลืมตาดูโลกแห่งความจริง ฝันเฟื้องไปเรื่อยๆยังกล่าวหาว่าโฉนดเหล่านั้นยังไม่โอนกรรมสิทธิ์เป็นชื่อของหน่วยงานที่รับพระราชทาน เพราะจะยังทรงเก็บค่าเช่า ยังไม่ได้ยกให้จริง

การเปลี่ยนที่ดินให้เป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดิน แค่อุทิศให้โดยชัดแจ้ง พูดปากเปล่าไม่มีการทำหลักฐานเป็นหนังสือ เพียงแค่นี้ก็เป็นผล เป็นอันสมบูรณ์ ตกเป็นที่ดินสาธารณสมบัติของทั้งสองมหาวิทยาลัยแล้ว

ประเด็นสอง ชอบพูดกันจัง คือการพระราชทานที่ดินให้เขาดินที่คลอง 6 แค่สามร้อยไร่ แต่สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ มีที่ดินอีกนับพันไร่ พวกมันก็กล่าวหาว่าเป็นการเก็งกำไรในที่ดินของพระเจ้าอยู่หัว

ประเด็นนี้ใส่ร้ายป้ายสีพระเจ้าอยู่หัว จริงๆแล้ว ที่ดินที่สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ถือครองก็มีมูลค่ามหาศาลอยู่แล้ว ไม่จำเป็นที่พระเจ้าอยู่หัวต้องทรงทำเช่นนั้นเลยหรือทำการเก็งกำไรแบบนักธุรกิจที่ทำกันและนี่คือ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ไม่ใช่นักธุรกิจที่ดิน 

เพื่อถวายพระเกียรติยศ ที่พระองค์ท่านโดนใส่ร้ายโดยข้อความที่บิดเบือนมาตลอด เพื่อให้ ปชช. เข้าใจผิด แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ อธิบดีกรมที่ดินในฐานะเป็น ข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ควรออกมาทำหน้าที่ชี้แจงให้ประชาชนได้ทราบอันเป็นการทำหน้าที่และแสดงความจงรักภักดีและคณาจารย์ ผู้ปกครอง ของทั้งสองมหาวิทยาลัย ที่ได้รับพระราชทานโฉนดที่ดินจากพระหัตถ์ กรุณาชี้แจง ให้เหล่า นิสิต นักศึกษาเข้าใจ และควรนัดชี้แจงกันในหอประชุมด้วยว่าการทรงมีพระมหากรุณาธิคุณ ถึงขนาดนี้ และอะไรเป็นอะไร

ส่วนพวกเอาความเท็จมาเผยแผ่ ย่อมมีความผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ ต้องรับโทษ ผมจะไปแจ้งความภายในเร็ววัน เพื่อนฝูงพี่น้องใครจะมาร่วมลงชื่อฟ้องกับผมบ้าง แล้วเราจะได้นัดวันกัน

โปรลาซาด้า

"ท่านใหม่"เตรียมแจ้งจับพวกใส่ร้ายพระเจ้าอยู่หัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ