ข่าว

ผมขอถามหน่อย รถยนต์ส่วนตัวผมทำอะไรผิด ทำไมต้องมาทำลายกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผมขอถามหน่อย รถยนต์ส่วนตัวผมทำอะไรผิด ทำไมต้องมาทำลายกัน

เมื่อวานนี้ (17 พฤศจิกายน 2563) สถานการณ์การชุมนุม ม็อบ17พศจิกา ระหว่างมวลชนเสื้อเหลืองและกลุ่มราษฎรที่รัฐสภา ที่บริเวณ แยกเกียกกาย ได้เกิดเหตุการณ์ปะทะกันเกิดขึ้น จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ได้รับความเสียหาย ล่าสุดพบผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมามาทวงถาม หลังตนเองได้ออกไปเรียกร้องประชาธิปไตย  แต่รถถูกสาดสี รถยนต์ส่วนตัวของผมทำอะไรผิด 
 

เพจ focus police ได้โพสต์ภาพรถยนต์ ได้รับความเสียหาย จากเหตุการณ์ ม็อบ17พศจิกา ที่ผ่านมา 
โดยเจ้าของรถได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า 

วันนี้มาเรียกร้องประชาธิปไตยแต่ทำลายทรัพย์สินผู้อื่น ??? เสียงสะท้อนที่ผู้เสียหายถามความรับผิดชอบผู้ชุมนุม !!!##ผมขอถามความเห็นทุกคนหน่อยครับ## รถยนต์ส่วนตัวของผมทำอะไรผิด?? รถคันนี้เป็นรถส่วนตัว ที่ใช้เงินส่วนตัวซื้อ ไม่เกี่ยวใดๆกับทางราชการ แล้วทำไมพวกคุณ(ม้อบ)ถึงต้องมาทำแบบนี้ มันสมควรไหมครับ หรือเพียงแค่เพราะรถผมติดสติกเกอร์ตำรวจ? รถผมจอดอยู่เฉยๆริมถนน รถที่ผมใช้ขับมาทำงาน รถผมมันไม่ได้ทำร้ายใครนี่เป็นการกระทำที่เรียกร้องอะไรเกี่ยวกับการออกมาประท้วงหรือไม่ หรือแค่อคติว่าเป็นรถของตำรวจ?นี่หรือการเรียกร้องประชาธิปไตย โดยการทำลายทรัพย์สินผู้อื่นแบบนี้หรือ? ผมพูดในฐานะเจ้าของรถยนต์คันนี้ ไม่เกี่ยวใดๆทั้งสิ้นกับการเมือง

ผมไม่ต้องการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ผมแค่อยากให้ทุกคนรู้ถึงการกระทำของคนบางคน ที่ไม่รู้จักคิด วิเคราะห์ แยกแยะ คิดแต่ทำเอาสนุก คิดแต่อคติใส่คนอื่น คิดแค่สิ่งที่ตัวเองทำมันถูกเสมอ การกระทำแบบนี้ไม่ใช่การกระทำของผู้ชนะหรอกครับ แทนที่จะทำให้คนอื่นมาเข้าข้างตัวเอง แต่อาจกลับทำให้คนอื่นมองข้างตัวเองในแง่ลบด้วยซ้ำ
ผมไม่ได้ว่าคนหมู่มาก ผมว่าคนที่กระทำระยำแบบนี้

..ถ้าคนรู้จักผมจริง รู้จักครอบครัวผม จะรู้ว่าผมก็ไม่ได้อคติกับพวกคุณ!!..

CR.focus police
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ