ข่าว

เคลียร์คลิปว่อนเน็ตคุม 7 ตร.คฝ.บก.น.8 นั่งรถตู้ตำรวจนครบาลบุคคโลตรวจหาสารเสพติดที่ รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวน สน.บางโพ ตรวจปัสสาวะ 7 ตร.คฝ.บก.น.8 นั่งรถตู้ตำรวจนครบาลบุคคโล ก่อนคุมไปตรวจซ้ำที่ รพ.วชิรพยาบาล เคลียร์ปมคลิปว่อนเน็ตภาพคล้ายยาเสพติดและอุปกรณ์เสพยาบนรถ

18 พฤศจิกายน 2563 มีรายงานความคืบหน้ากรณีภาพคล้ายยาเสพติดและอุปกรณ์เสพอยู่ในรถตู้ตำรวจของสถานีตำรวจนครบาลบุคคโลปรากฏเป็นคลิปว่อนเน็ต ว่า รถตู้คันดังกล่าวนั้นใช้ปฏิบัติหน้าที่รับ - ส่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน (คฝ.) กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 (บก.น.8) กองร้อยที่ 1 ไปปฏิบัติภารกิจดูแลการชุมนุมบริเวณศูนย์ราชการกรุงเทพมหานคร (เกียกกาย) ทั้งนี้ ภายหลังเสร็จภารกิจแล้วพบว่าในสังคมโลกออนไลน์ (ทวิตเตอร์) ได้ทวีตภาพคล้ายยาเสพติด (ไอซ์) พร้อมอุปกรณ์เสพ ภายในรถตู้ดังกล่าว เมื่อทางเจ้าหน้าที่ทราบจึงได้เดินทางไปแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.บางโพ เนื่องจากสภาพรถได้รับความเสียหายรวมถึงต้องการตรวจสอบยาเสพติดที่ปรากฏ

 

ทั้งนี้ มีรายงานอีกว่า ผู้บังคับบัญชาได้สั่งให้ตำรวจทุกนายที่ขึ้่นรถตู้คันดังกล่าวตรวจหาสารเสพติดโดยวิธีการตรวจปัสสาวะที่ สน.บางโพ ซึ่งผลตรวจเบื้องต้นปรากฏว่า ไม่พบสารเสพติดในร่างกายของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 7 นาย แต่อย่างไรก็ดี พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวทั้งหมดไปตรวจหาสารเสพติดเพื่อยืนยันผลอีกครั้งที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล โดยผลตรวจออกมาแล้ว เป็นลบ (Negative) ไม่พบสารเสพติดในร่างกายทุกนายเช่นเดิม จึงได้สอบปากคำเพิ่มเติมว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

 

สำหรับความเสียหายของรถตู้ดังกล่าว พบว่า กระจกหน้าแตก , กระจกประตูข้างโดนถอดออก , กระจกมองข้างโดนหักทั้งสองข้าง , กระจกมองหลังโดนหักออก , ที่ปัดน้ำฝนหลังโดนหักออก , ถูกพ่นสีรอบคันรถ , ถูกกรอกทรายใส่ถังน้ำมัน

นอกจากนี้ พบว่ามีทรัพย์สินสูญหาย โทรศัพท์มือถือไอโฟน , นาฬิกาข้อมือ , ไฟฉาย , หูฟังบลูทูธ แอปเปิล , ลำโพงบลูทูธ เจบีเอล , วิทยุดิจิทัล

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะนำรถตู้คันดังกล่าวส่งไปให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมกับเช็กกล้องวงจรปิดหาพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าว - ม็อบยุติ ตร.เร่งตรวจสอบความเสียหายเก็บหลักฐานแยกเกียกกายเคลียร์พื้นที่ปลอดภัย (มีคลิป)

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ