ข่าว

แม่วัย 17 ไลฟ์สดกินยาหวังจบชีวิต หลังเลิกรากับสามีเครียดจัด เผยเคยกระโดดดึก รพ.มาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยแม่หม้ายสาววัย 17 ไลฟ์สดกินยาหวังฆ่าตัวตายหลังเลิกรากับสามีเครียดจัดเคยพยายามกระโดดดึก รพ.เพื่อฆ่าตัวตายมาแล้ว-นายกเหล่ากาชาดเมืองคอนรุดเยี่ยมที่ รพ.สิชล

จากกรณีที่เมื่อคืนที่ผ่านมา (13 พ.ย.) น.ส. เพ็ญนภา ทวีทรัพย์อายุ 17 ปี ที่ไลฟ์สดจากบ้านเลขที่ 30 หมู่ 9 บ้านทุ่งหัวนา ต.สี่ขีด อ.สิชล  จ.นครศรีธรรมราช ไลฟ์สดกำลังกินยาชนิดต่าง ๆ ซึ่งในไลฟ์ผู้หญิงคนดังกล่าวได้กินยาชนิดแคปซูลหลากสีจำนวนมากเข้าไปเพื่อฆ่าตัวตาย โดยมีข้อความ “ ท่วมเป็นเลแล้วหน้าบ้าน เงินก็ไม่มีใช้ ค่านมลูกก็ไม่มี ฝนตกหนักทั้งวันเลย น้ำขึ้นไม่ลดเลย ตำบลสี่ขีด อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เครียดหนัก” ก่อนเทยาแคปซูลในซองยาใส่กำมือกินยาเพื่อฆ่าตัวตายบ้านเลขที่ 30 หมู่ 9บ้านทุ่งหัวนา ต.สี่ขีด อ.สิชล  จ.นครศรีธรรมราช เดชะบุญเจ้าหน้าที่กู้ภัยใต้เต็กตึ้ง เขต ต.สี่ขีด อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ไปตรวจสอบและช่วยเหลือนำส่ง รพ.สิชล แพทย์ พยาบาลช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตรายในขณะที่นายไพรัตน์  ทับชุม นายอำเภอสิชล  จ.นครศรีธรรมราช นำนมผงเลี้ยงเด็กและไข่ไก่เดินทางไปมอบให้กับปู่ย่าของน.ส.เกด ที่เป็นทวดของลูกชาย วัย 5 ขวบของนางสาวเพ็ญนภา และเป็นคนเลี้ยงหนูร้อย 5 ขวบด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

 

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 14 พ.ย. 2563 นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชมอบหมายให้นายกเหล่กาชาดจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่ พม.จังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางมาเยี่ยมเพื่อมอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือ น.ส.เกด ที่ รพ.สิชล ในขณะที่ผู้ใจบุญจำนวนมากประสานยื่นมือเข้ามาช่วยหลือน.ส.เกด และครอบครัวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนายประภาส ทวีทรัพย์ 42 ปีพ่อของน.ส.เกด  เดินทางมาเยี่ยมลูกที่ รพ.สิชล ก่อนจะเดินทางไปเยี่ยมพ่อและเมียพร้อมหลานชายที่บ้านเกิดเหตุ

               นายประภาส  เปิดเผยว่า ตนไปทำงานรับจ้างที่ อ.ขนอม  จ.นครศรีธรรมราช และอยู่กินกับนักร้องร้านอาหารคนหนึ่งจนมีบุตรด้วยกัน 1 คนคือ น.ส.เกด ต่อมาตนจึงเลิกรากับแม่ของ น.ส.เกด และนำ น.ส.เกด มาให้พ่อกับแม่เลี้ยง จนอายุประมาณ 15-16 ปี น.ส.เกด ก็มีสามีจนมีลูกด้วยกัน 1 คนเป็นผู้ชายวัย 5 ขวบ หลังจากนั้น น.ส.เกด บุตรสาวก็จะกลายเป็นคนซึมเศร้าและเครียดอย่างหนัก จนบางคลั่งมีอาการคลุ้มคลั่งจนต้องนำส่ง รพ.สิชล และเคยจะกระโดดตึก รพ.สิชลฆ่าตัวตายมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ของ รพ.สิชลช่วยเอาไว้ได้ และนำส่ง รพ.สวนสราญรมย์ หรือ รพ.หลังคาแดงที่ จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งเป็น รพ.รักษาอาการทางจิตประสาท รักษาอยู่ประมาณเกือบ 3 เดือนอาการดีขึ้นจึงกลับมาอยู่บ้าน แต่อยู่บ้านได้ไม่ถึงเดือนอาการก็กำเริบขึ้นมาอีก จึงนำกลับไปรักษาที่ รพ.สวนสราญรมย์ อีกเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน เพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้ประมาณ 1 เดือนเศษเท่านั้น

 

แม่วัย 17 ไลฟ์สดกินยาหวังจบชีวิต หลังเลิกรากับสามีเครียดจัด เผยเคยกระโดดดึก รพ.มาแล้ว

แม่วัย 17 ไลฟ์สดกินยาหวังจบชีวิต หลังเลิกรากับสามีเครียดจัด เผยเคยกระโดดดึก รพ.มาแล้ว

 

แม่วัย 17 ไลฟ์สดกินยาหวังจบชีวิต หลังเลิกรากับสามีเครียดจัด เผยเคยกระโดดดึก รพ.มาแล้ว

 

“ตามปกติตนไม่ได้อยู่บ้านออกไปทำงานรับจ้างต่างอำเภอ บางครั้งก็ต่างจังหวัดนาน ๆ จะกลับมาบ้านสักครั้ง และทราบว่าหลังจากนางเพ็ญนภา เลิกกับสามี ก็คิดมาก เครียดอย่างหนักจนโรคซึมเศร้าและโรคทางจิตประสาท  โดยจะหวั่นวิตกกังวลไปหมดทุกเรื่อง ไม่มีเงินซื้อนมและแพมเพิส เป็นต้น ในคืนเกิดเกิดทราบว่าฝนตกหนักจนมีน้ำไหลท่วมบริเวณหน้าบ้าน และใต้ถุนบ้านทำให้นางสาวเพ็ญนภา บุตรสาววิตกกังวลว่าน้ำจะท่วมบ้าน ประกอบกับเครียดเรื่องไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกิน จึงนำยาชนิดแคปซูลหลายชนิดมาใส่กำมือก่อนไลฟ์สดกินยาทั้งหมดเพื่อฆ่าตัวตาย  จนหมดสติและน้ำบลายฟูมปาก แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยใต้เต็กตึ๊งสี่ขีด อ.สิชล มาช่วยเอาไว้ได้ทันและนำส่ง รพ.สิชล   ตนคิดกว่า หาก น.ส.เกด มีอาการทางจิตประสาทก็คงจะหาวิธีการฆ่าตัวตายอีกอย่างแน่นอน ตนจะให้ทาง รพ.สิชล นำส่ง รพ.สวนสราญรมย์ จ.สุราษฏร์ธานี เพื่อรักษาอาหารทางจิตประสาทให้หายขาดต่อไป.

 

แม่วัย 17 ไลฟ์สดกินยาหวังจบชีวิต หลังเลิกรากับสามีเครียดจัด เผยเคยกระโดดดึก รพ.มาแล้ว

 

ยุทธนะ  เตมะศิริ ผู้สื่อข่า่วภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ