ข่าว

ซูเปอร์โพล "วัดพระแก้ว-พระบรมมหาราชวัง-สถาบัน" คือ "หัวใจและความรักของราษฎร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซูเปอร์โพล เผยผลสำรวจ "วัดพระแก้ว-พระบรมมหาราชวัง-สถาบัน" คือ "หัวใจและความรักของราษฎร" คนไทยทุกคนต้องช่วยกัน ปกป้องรักษา มรดกสมบัติชาติที่สืบทอดมาหลายร้อยปี

14 พ.ย.63 สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เปิดเผยผลสำรวจภาคสนาม เรื่อง “หัวใจ ราษฎร” จากกรณีศึกษาประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) และการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) จำนวน 1,746 ตัวอย่าง ระหว่างวันที่ 5–13 พ.ย. ที่ผ่านมา พบว่า

ร้อยละ 97.7 ระบุ วัดพระแก้ว คือหัวใจและความรักของราษฎร,

ร้อยละ 97.2 ระบุ พระบรมมหาราชวัง คือหัวใจและความรักของราษฎร,

ร้อยละ 97.0 ระบุ สถาบันพระมหากษัตริย์ คือหัวใจและความรักของราษฎร

นอกจากนี้ ร้อยละ 96.6 ระบุ คนไทยทุกคนต้องช่วยกัน ปกป้องรักษา มรดกสมบัติชาติที่สืบทอดมาหลายร้อยปี ,

ร้อยละ 91.4 ระบุ คนที่พยายามบุกรุกสถานที่หัวใจและความรักของ ราษฎร คือ ผู้หวังทำลายสมบัติชาติที่รักษาสืบทอดกันมาจากบรรพบุรุษของคนไทย

อย่างไรก็ตาม เมื่อแบ่งกลุ่มเป้าหมายออกเป็น กลุ่มคนที่จะเลือกพรรคก้าวไกล และ กลุ่มคนเลือกพรรคอื่น ๆ พบว่า ร้อยละ 86.9 ของกลุ่มที่จะเลือกพรรคก้าวไกล และร้อยละ 98.6 ของกลุ่มคนที่จะเลือกพรรคอื่น ๆ ระบุ วัดพระแก้ว คือ หัวใจและความรักของ ราษฎร ขณะที่ ร้อยละ 86.0 ของกลุ่มที่จะเลือกพรรคก้าวไกล และร้อยละ 98.1 ของกลุ่มคนที่จะเลือกพรรคอื่น ๆ ระบุ พระบรมมหาราชวัง คือ หัวใจและความรักของ ราษฎร ส่วนร้อยละ 89.1 ของกลุ่มที่จะเลือกพรรคก้าวไกล และร้อยละ 97.6 ของกลุ่มคนที่จะเลือกพรรคอื่น ๆ ระบุ พระมหากษัตริย์ คือ หัวใจและความรักของ ราษฎร

 

                                   ซูเปอร์โพล "วัดพระแก้ว-พระบรมมหาราชวัง-สถาบัน" คือ "หัวใจและความรักของราษฎร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ