ข่าว

จับแล้ว ชายลวงเด็กหญิง 6 ขวบ อมนกเขา ตร.พบวงจรปิดก่อเหตุซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพบหลักฐานกล้องวงจรปิดคนร้ายที่ก่อเหตุลวงเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ให้อมนกเขา โดยพบว่าได้ก่อเหตุซ้ำอีกเมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว อยู่ระหว่างการแจ้งข้อกล่าวหา

13 พ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้(12 พ.ย. 63 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ สามารถติดตามตัวชายอายุประมาณ 45 - 50 ปี รูปร่างท้วม ผมบาง ผิวดำแดง ที่ก่อเหตุลวงเด็กหญิง วัย 6 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ทำการอนาจารพยายามให้อมอวัยวะเพศ แต่เด็กตกใจวิ่งหนีไป ต่อมาย่าของเด็กหญิงได้พาหลานสาวเข้าแจ้งความเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทั้งนี้บนโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่ภาพกล้องวงจรปิดชายดังกล่าวด้วยเพื่อเป็นเบาะแส ซึ่งก็นำมาสู่การจับกุมตัวครั้งนี้ 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ รอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาร่วมสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหายเพื่อนำมาประกอบการพิจารณาการแจ้งข้อกล่าวหา คาดว่าจะแล้วเสร็จช่วงบ่าย

อย่างไรก็ดี จากข้อมูลสืบสวนพบว่าคนร้ายนี้ได้ก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้อีกในวันที่ 10 พ.ย. ซึ่งเป็นสองวันให้หลังจากก่อเหตุกับเด็กหญิงวัย 6 ขวบ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับได้ ชายรายนี้ได้ช่วยตัวเองโชว์ให้เด็กในชุมชนดู แต่มีคนผ่านมาพอดีจึงได้เดินหนีหายไป 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ