ข่าว

"ทนายเจมส์"เดือดซัดกลับ"ทนายเดชา"แก่อย่างมีสาระดีกว่ามั้ย พร้อมยื่นคำท้าแบบจุกๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายเจมส์"เดือดซัดกลับ"ทนายเดชา"แก่อย่างมีสาระดีกว่ามั้ย หลังถูกแขวะเรื่องว่าความคดี"เก้า-เจนนี่"

เมื่อวันที่ วันที่ 9 พ.ย.  ที่ผ่านมา ที่ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง อาคารเอศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง คดีหมายเลขดำ อ.716/2563 ที่นายเกริกพล หรือเก้าเพชรรัตน์ มอบอำนาจให้ มารดา ที่เป็นผู้แทนโดยชอบธรรม ยื่นฟ้อง น.ส.รัชนก สุวรรณเกตุ หรือเจนนี่  และบริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น จำกัด จำเลยที่ 1-2 เรื่องความผิดต่อ พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

\"ทนายเจมส์\"เดือดซัดกลับ\"ทนายเดชา\"แก่อย่างมีสาระดีกว่ามั้ย พร้อมยื่นคำท้าแบบจุกๆ

ภายหลังการเบิกความ น.ส.พัณณ์ชิตา วงศ์ศักดิ์ภวิกา ทนายความของนายเกริกพล เปิดเผยว่า วันนี้นำพยานเข้าเบิกความ 3 ปาก แต่สามารถเบิกความเสร็จเพียงปากเดียว ซึ่งหลักฐานที่ส่งให้ศาลเป็นไปตามที่ชี้แจงข้อเท็จจริงกับสื่อมวลชนก่อนหน้านี้ เพราะการฟ้องในครั้งนี้ต้องการให้ศาลเห็นความเป็นธรรมของนักร้องที่สร้างผลงานและมีรายได้ เพื่อให้ศาลใช้ดุลพินิจตัดสินว่าใครถูกหรือผิด สุดท้ายศาลมีคำพิพากษาอย่างไรก็เคารพดุลพินิจของศาล ทั้งนี้ ยังยืนยันขอให้คู่กรณีลบคลิป ส่วนเรื่องฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ยังไม่ได้คิด สำหรับพยานอีก 2 ปากศาลนัดไต่สวนวันที่ 25 ม.ค.64 เวลา9.00 น.

\"ทนายเจมส์\"เดือดซัดกลับ\"ทนายเดชา\"แก่อย่างมีสาระดีกว่ามั้ย พร้อมยื่นคำท้าแบบจุกๆ

ด้านนายเกริกพล กล่าวว่า ช่วงเกิดปัญหาแรกๆ คู่กรณีได้ส่งข้อความทักมาปกติ ไม่ได้เป็นการเจรจาต่อรอง ซึ่งตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันอีก ตนก็ตั้งใจทำงานไปตามปกติ 

เมื่อถามว่า ยังเปิดช่องให้มีการเจรจาหรือไม่ น.ส.พัณณ์ชิตา กล่าวว่า หากมีการเจรจาก็ยินดี แต่วันนี้ทางทนายคู่กรณีแจ้งต่อศาลว่าไม่ประสงค์ที่จะเจรจา เราก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องใช้สิทธิตามกระบวนการของศาล

\"ทนายเจมส์\"เดือดซัดกลับ\"ทนายเดชา\"แก่อย่างมีสาระดีกว่ามั้ย พร้อมยื่นคำท้าแบบจุกๆ

และจากการดำเนินคดี เก้าเกริกพล และ เจนนี่ ได้เกิดเป็นประเด็นขึ้นมาระหว่างเรื่องการว่าความของทนายเจมส์ นิติธร แก้วโตให้กับคดีของเก้าเกริกพล ซึ่งล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ไลฟ์สดพาดพิงมาถึงทนายเจมส์ โดยระบุว่า

"ยังไม่จบนะครับ ต้องเอาให้ได้ว่าสิทธินักแสดงยังมีมั้ย คดีนี้ยังอีกยาว ทนายเจมส์กลายมาเป็นผู้รับมอบอำนาจ ทนายผู้หญิงว่าความแทน แต่ตอนที่ออกแถลงข่าวทนายเจมส์บอกเป็นคนว่าความ ตอนนี้กลายมาเป็นผู้รับมอบอำนาจ ยังไงเนี่ย"

ล่าสุด ทนายเจมส์ ไม่รอช้า โพสต์เฟซบุ๊กตอกกลับ ทนายเดชาทันที

\"ทนายเจมส์\"เดือดซัดกลับ\"ทนายเดชา\"แก่อย่างมีสาระดีกว่ามั้ย พร้อมยื่นคำท้าแบบจุกๆ \"ทนายเจมส์\"เดือดซัดกลับ\"ทนายเดชา\"แก่อย่างมีสาระดีกว่ามั้ย พร้อมยื่นคำท้าแบบจุกๆ

เด คือ ผมเป็นผู้รับมอบอำนาจแม่น้องเก้า มันผิดตรงไหน และผมอยู่ในบัลลังก์จนไต่สวนพยานโจทก์จบปากนะครับ ลงลายมือชื่อในคำเบิกความพยานโจทก์และรายงานกระบวนพิจารณาด้วย ทำหน้าตามที่แม่น้องเก้ามอบหมายจนเสร็จ ผมจะให้ใครขึ้นว่าความ มันเป็นสิทธิ์ของผมกับลูกความครับ เด เกี่ยวอะไรด้วย

เด ไม่เคยรับคดี แล้วให้ลูกน้องว่าความแทน หรอ ? 

เด แน่จริงมาเป็นทนายจำเลยครับ วัดกันไป 35 ปี แน่จริงป่าว อยากรู้ แค่สงสัย อยากรู้จัง อายุกับหนังหน้าเป็นเพียงตัวเลขจริงหรอ 

แก่แบบมีสาระดีกว่ามั้ย รอ เด เป็นทนายจำเลยนะ ผมรออยู่ ขอท้าครับ

#ใครนะว่าความคดีสหกรณ์ทุนทรัพย์500ล้านแพ้คดีไปถึงไหนอัพเดทหน่อย #คดีครูทำร้ายเด็กเป็นไงอะ#คดีฟ้องผิดศาลว่าไง #ถ้ากุร้ายกุไม่เคยเริ่มก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ