ข่าว

โผล่มอบตัวแล้วสาวหล่อแทงหนุ่มวินจยย.ดับคา ซ.ลาดพร้าว อ้างยัวะถูกตบหัว-มีเรื่องกันมานาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอบตัวแล้วสาวหล่อแทงหนุ่มวินจยย.ดับ เผยเหตุเรื่องส่วนตัวมีปัญหากระทบกระทั่งมาร่วม 2 ปี อ้างก่อนเกิดเหตุเจอหน้าถูกผู้ตายตบหัว 1 ครั้ง ก่อนขับตามมาที่วินแล้วคว้ามีดแทง ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก

วันนี้ 10 พ.ย. 2563 เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ทองแท้ จันมูล หรือ ตูมตาม สาวทอมขับวินจักรยานยนต์ เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.พงศ์จักร จักษุรักษ์ ผกก.สน.วังทองหลาง หลังก่อเหตุแทงเพื่อนร่วมอาชีพเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมีพล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.บก.น.4 ร่วมสอบปากคำ

 

อ่านข่าว สาวหล่อโหดแทงหนุ่มวินจยย.คู่อริดับกลางซอยลาดพร้าว

 

 

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนสาเหตุที่ลงมือเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับปัญหาแย่งผู้โดยสาร หรือเรื่องชู้สาว ซึ่งทางผู้ต้องหาและผู้ตายต่างทำอาชีพขับรถจักรยายนต์รับจ้าง แต่อยู่กันคนละซอย ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมามีปัญหากระทบกระทั่งกันอยู่บ่อยครั้ง เวลาเจอกันก็จะขับรถเบียดกันไปมา บางทีก็ชนท้ายกันบ้าง มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ไม่ร้ายแรง

 

และเมื่อช่วงเช้าผู้ต้องหาอ้างว่าเจอกันกับผู้ตายระหว่างทาง ผู้ตายได้ตบหัวไป 1 ครั้ง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถตามไปที่วินก่อนลงรถคว้ามีดที่อยู่ใต้เบาะลงไปก่อเหตุ ในส่วนปัญหาด้านสุขภาพจิตต้องรอผลการตรวจของแพทย์มายืนยัน เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ฆ่าคนตายโดยเจตนา" มีอัตราโทษสูงสุดจำคุกตลอดชีวิต

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียด ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่าขณะญาติของ น.ส.ทองแท้ ขับรถมาจอดเพื่อส่งมอบตัว จู่ๆก็มีญาติของผู้ตายพยายามจะเข้ามาทำร้าย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบพาตัว น.ส.ทองแท้ ขึ้นไปบน สน. ทันที

 

#ลาซาด้าจัดโปรแรงถูกสุดในรอบปีวันนี้วันเดียว

 

โผล่มอบตัวแล้วสาวหล่อแทงหนุ่มวินจยย.ดับคา ซ.ลาดพร้าว อ้างยัวะถูกตบหัว-มีเรื่องกันมานาน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ