ข่าว

"ฐปณีย์" ขอถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในฐานะสื่อมวลชน ใช้น้ำอะไรฉีด ทำไมเหม็น และ คัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฐปณีย์" ขอถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในฐานะสื่อมวลชน ใช้น้้ำอะไรฉีด ทำไมเหม็น และ คัน

จากสถานการณ์ม็อบ 8 พฤศจิกา ที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ทำการฉีดน้ำใส่กลุ่มผู้ชุมนุมได้ประมาณ 4-5 นาที และได้หยุดการฉีดน้ำ ซึ่งก็สร้างความไม่พอใจให้แก่ผู้ชุมนุม หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้มีการประกาศขอโทษกลุ่มผู้ชุมนุม ระบุว่า มีการผิดพลาดในการฉีดน้ำ ก่อนที่จะขอให้ผู้ชุมนุมอยู่ในความสงบ

ล่าสุด  ฐปณีย์ เอียดศรีไชย นักข่าวชื่อดัง เจ้าของเพจ The Reporters โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ตั้งคำถามถึงน้ำที่เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ฉีดใส่ผู้ชุมนุมเมื่อวานนี้ 

น้ำอะไร ทำไมเหม็น และคัน ในฐานะสื่อมวลชนที่อยู่ใจกลาง อยากรู้เหมือนกัน ว่าน้ำอะไรที่นำมาฉีด เราก็เตรียมอุปกรณ์ไปครบแหละ แต่ไม่ทันตั้งตัวจริงๆ เพิ่มเติมนะคะ หลายท่านมาเม้นต์ดุเดือดมาก เราเข้าใจการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจเสมอค่ะ แต่การสลายการชุมนุมเมื่อคืน เราในฐานะสื่อที่ทำหน้าที่อยู่ในพื้นที่ชุมนุม ที่ได้รับผลกระทบ ก็ต้องหาคำตอบเช่นเดียวกัน ด้วยความเคารพทุกท่านค่ะ

และยังมีเรื่องสื่อกับการ์ดมวลชนเข้าใจดีว่าน้องๆการ์ดมาทำหน้าที่แต่บางทีวิธีการในการจัดพื้นที่สื่อน้องๆก็ต้องเคารพพวกพี่ด้วยสื่อก็มาทำหน้าที่รายงานข่าวต้องการภาพข่าวไปนำเสนอเราต่างทำหน้าที่ในจุดที่เหมาะสมส่วนเรื่องระเบิดควันผิดถูกอย่างไรก็ต้องตรวจสอบ หากชุมนุมอย่างสงบและสันติ ^_* 555 เนี่ย !!!!!!!!

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ