ข่าว

"กมลา แฮร์ริส"ชี้ 'โจ ไบเดน' ผู้นำวันใหม่สำหรับชาวมะกัน-ปชช.มีอำนาจที่จะสร้างอนาคตที่ดีกว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กมลา แฮร์ริส" ว่าที่รองประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐฯ โพสต์คลิปวีดีโอความยาว 8 วินาที ผ่านทางทวิตเตอร์ เผยช่วงเวลาประวัติศาสตร์หลังทราบข่าวว่า"โจ ไบเดน" เป็นผู้ชนะการเลือกตั้ง ชี้ไบเดนผู้นำวันใหม่สำหรับชาวมะกัน ย้ำประชาชนมีอำนาจที่จะสร้างอนาคตที่ดีกว่า

ทุกสายตาชาวโลกต่างโฟกัสไปที่ สหรัฐอเมริกาดินแดนเสรีในฝันของใครหลายๆ คนบนโลกกลมๆใบนี้  เพราะทันทีที่ โจ ไบเดน ประกาศได้รับช้ยชนะในการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย และต้องไม่ลืมว่ามี "กมลา แฮร์ริส" สตรีที่มีความโดดเด่น มีความหลากลาย และมากด้วยความรู้ ความสามารถคนนี้เป็นกำลังสำคัญในการช่วยหาเสียงของว่าที่ประธานาธิบดีคนที่ 46 ของชาวมะกัน

 

อ่านข่าว : ชนะแล้ว โจ ไบเดน ว่าที่ประธานาธิบดีคนที่ 46 แห่งสหรัฐอเมริกา ทรัมป์ไม่ยอมรับ

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 นางกมลา แฮร์ริส ว่าที่รองประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐอเมริกา โพสต์คลิปวีดีโอความยาว 8 วินาทีผ่านทางทวิตเตอร์ โดยเป็นช่วงเวลาที่เธอกำลังโทรศัพท์ไปแสดงความยินดีกับโจ ไบเดน หลังสื่อทั่วสหรัฐฯ ประกาศให้เขาเป็นผู้ชนะการเลือกตั้งเหนือโดนัลด์ ทรัมป์  และเป็นว่าที่ประธานาธิบดีคนที่46 ของประเทศสหรัฐอเมริกา

 

แฮร์ริสซึ่งกำลังเดินออกกำลังกายกับสามีได้พูดกับไบเดนด้วยความดีใจว่า “เราทำได้แล้วโจ คุณกำลังจะเป็นผู้นำของสหรัฐฯ คนต่อไป”

 

แฮร์ริส ยังกล่าวอีกว่า ประชาชนมีอำนาจที่จะสร้างอนาคตที่ดีกว่า และประชาชนชาวมะกันได้ทำหน้าที่ปกป้องเอกภาพและประชาธิปไตย และมี โจ ไบเดน เป็นผู้นำวันใหม่สำหรับชาวอเมริกา

 

ขณะที่อดีตผู้นำสหรัฐอเมริกา ต่างทวิตแสดงความยินดีกับโจ ไบเดน กันถ้วนหน้าเช่นเดียวกับทรัมป์ ได้ทวิตถี่ยิบแสดงความไม่เห็นด้วยกับการประกาศชัยชนะของโจ ไบเดน  ท่ามกลางผู้ประท้วงที่มีทั้งฝ่ายหนุนและฝ่ายต้านที่มีท่าทีต่อผลการนับคะแนนเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ อย่างไม่เป็นทางการในครั้งนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ