ข่าว

ตร.คาดม็อบบุกยื่นหนังสือ 2 จุดสำคัญ ลานพระราชวังดุสิต- สำนักพระราชวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

   ตำรวจคาดกลุ่มผู้ชุมนุมพรุ่งนี้มุ่งหน้า 2 จุด " ลานพระราชวังดุสิต- สำนักพระราชวัง" เพื่อยื่นหนังสือ โดยใช้ถนนราชดำเนินเป็นเส้นทางหลัก ยืนยันจะยังไม่ปิดเส้นทางจราจรจนกว่ากลุ่มผู้ชุมนุมจะเริ่มเคลื่อนขบวนทั้งนี้จะมีแถลงรายละเอียดอีกครั้งพรุ่งนี้ 10.00 น.

วันนี้ พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมการจัดการจราจร กรณีที่กลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎรประกาศชักชวนเคลื่อนไหวทำกิจกรรมทางการเมืองที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยในวันที่ 8  พ.ย. นี้โดยเบื้องต้นทางตำรวจคาดการณ์ว่า กลุ่มผู้ชุมนุมจะใช้เส้นทางถนนราชดำเนินเป็นเส้นทางหลักในกิจกรรมเดินขบวน ซึ่งได้เตรียมกำลังตำรวจไว้คอยอำนวยความสะดวกในพื้นที่สำคัญที่คาดว่าจะเป็นเป้าหมาย 2 จุด  คือ ลานพระราชวังดุสิต และ บริเวณสำนักพระราชวัง เนื่องจากยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า แกนนำจะนำมวลชนเคลื่อนไปยังสถานที่ใด แต่อย่างไรก็ตามฝ่ายความมั่นคงได้เตรียมจัดชุดเจรจา พูดคุยหารือแนวทางการชุมนุม เพื่อลดผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับประชาชนไว้แล้ว

ทั้งนี้ ยืนยันว่าตำรวจจะยังไม่ปิดการจราจรจนกว่าจะยืนยันได้ว่า กลุ่มผู้ชุมนุมจะเคลื่อนไปยังจุดใด หรือในเวลาใด และในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 11.00 น. จะแถลงประชาสัมพันธ์เส้นทางหลีกเลี่ยงการจราจรอีกครั้ง ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

โปรลาซาด้า

ตร.คาดม็อบบุกยื่นหนังสือ 2 จุดสำคัญ ลานพระราชวังดุสิต- สำนักพระราชวัง

    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ