ข่าว

ไม่รู้ฝีมือใคร ชาวบ้านผวาหมาตายสยองคืนเดียว 2 ตัว คอมีแผลเหวอะ-ไส้ทะลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่นโซเชียล ชาวบ้านพิหารแดง จ.สุพรรณบุรี ผวาหนัก หลังหมาตายสยดสยอง คืนเดียวถึง 2 ตัว คอมีแผลเหวอะ ไส้ทะลักออกมากอง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ รุ่ง พิหารแดง โพสต์ภาพสุนัขตายปริศนาโดยที่คอมีแผลเหวอะหวะคล้ายถูกรอยเขี้ยว หรือกรงเล็บตะปบ พร้อมระบุข้อความว่า เมื่อคืนมีเหตุการณ์แปลกๆแถววัดพิหารแดง คือหมาตายแปลกๆ 2 ตัว เหมือนโดนกัดคอเนื้อหาย แล้วเหมือนโดนล้วงหน้าอกเป็นรูโบ๋ แต่มีคนเห็นเหตุการณ์เมื่อคืน คือที่โพสต์มานี้เผื่อคนที่เห็นเมื่อคืนจะมาให้คำตอบ

 

 

ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวโซเชียลแชร์นำไปแชร์ต่อและแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนาๆ โดยบางรายบอกว่าน่าจะเป็นผีดิบหรือปอบ ซึ่งก็เป็นเพียงความคิดเห็นและข้อสันนิษฐานของชาวโซเชียลเท่านั้น

 

หมาตาย, หมา, สุนัข, หมาวัด, ตายปริศนา

 

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ วัดพิหารแดง ต.พิหารแดง อ.เมืองสุพรรณบุรี ก็พบกับพระมนตรี มันตะพุฒิโต พระลูกวัดดังกล่าว เล่าว่า ช่วงเช้าเกือบ 6 โมงเช้า วันที่ 4 พ.ย. นายสมเกียรติ เข็มทอง มีบ้านอยู่ใกล้วัด ได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับอาตมาออกไปบิณฑบาตร จากนั้นก็เห็นร่างของสุนัขเพศผู้ สีขาว อายุประมาณ 3 ปี นอนตายอยู่ริมถนน อาตมาก็คิดว่าถูกรถชนจึงเดินไปดู แต่ก็ต้องตกใจเนื่องจากเป็นสุนัขที่อยู่ในวัด และมีบาดแผลคล้ายถูกคมเขี้ยว หรือกรงเล็บขย้ำที่ลำคอจนเป็นแผลเหวอะ ตับไตไส้พุงออกมากองอยู่ด้านนอก แต่ส่วนอื่นๆของร่างกายสุนัขตัวนี้กลับไม่มีรอยบาดแผลแต่อย่างใด อาตมาและชาวบ้านจึงช่วยกันนำไปฝังไว้ที่ริมตลิ่งแม่น้ำท่าจีน จากนั้นพระรุ่ง พระลูกวัด ก็ได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปโพสต์ในโซเชียลจนมีคนแชร์ต่อจำนวนมาก

 

ไม่รู้ฝีมือใคร ชาวบ้านผวาหมาตายสยองคืนเดียว 2 ตัว คอมีแผลเหวอะ-ไส้ทะลัก

 

พระมนตรี เล่าต่ออีกว่า หลังเกิดเหตุได้นำอาหารมาให้สุนัขนับ 10 ตัว พบว่าลูกสุนัขสีขาว อายุประมาณ 4-5 เดือน หายไปอีก 1 ตัว ออกตามหาก็ไม่เจอ โดยปกติสุนัขในวัดจะติดอาตมา แต่เมื่อออกตามและเรียกหากลับไม่เห็น สำหรับสุนัขในวัดไม่เคยกัดใคร จะมีก็แต่ออกไปวิ่งไล่ขับรถที่วิ่งตามถนน ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่ากลัวและสยอง เนื่องจากสุนัขถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ทำให้ทั้งพระเณรและญาติโยมต่างหวาดผวาไปตามๆกัน เนื่องจากไม่รู้ว่าฆาตกรที่ฆ่าสุนัขนั้นคืออะไรกันแน่ ดังนั้นจึงอยากฝากไปถึงญาติโยมในพื้นที่ให้ช่วยกันเฝ้าระวัง แต่อย่าตื่นตระหนกจนเกินไป

 

ไม่รู้ฝีมือใคร ชาวบ้านผวาหมาตายสยองคืนเดียว 2 ตัว คอมีแผลเหวอะ-ไส้ทะลัก

 

 

ด้านนายสมเกียรติ เข็มทอง อายุ 60 ปี เจ้าของสุนัข ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้วัดพิหารแดง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เล่าเสริมว่า เมื่อคืนวันที่ 3 พ.ย. เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ตนได้รับแจ้งจากลูกสาวว่า "เจ้าหงส์" สุนัขพันธุ์พุดเดิ้ล สีขาว อายุ ประมาณ 2 ปี ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมและสยดสยอง โดยที่ลำคอมีแผลคล้ายถูกคมเขี้ยวหรือกรงเล็บขยุ้มเป็นแผลเหวอะลึก นอนตายจมกองเลือดอยู่ริมถนนระหว่างบ้านตนกับร้านขายน้ำปั่นของลูกสาว ซึ่งลักษณะบาดแผลคล้ายกับสุนัขของวัดพิหารแดงที่ถูกฆ่าตายช่วงเช้ามืด แต่สุนัขของตนเครื่องในยังไม่ถูกดึงออกมาด้านนอก แต่สุนัขของวัดนั้นถูกดึงเครื่องในออกมาด้านนอก ส่วนฆาตกรที่ฆ่าสุนัขทั้ง 2 ตัวนั้นยังไม่ทราบว่าเป็นอะไรแน่ สังเกตจากบาดแผลแล้วเชื่อว่าไม่ใช่รถชน และไม่ใช่ฝีมือคนฆ่าอย่างแน่นอน ต้องรอดูคืนนี้อีก 1 คืนว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นอีกหรือไม่ จึงขอฝากเตือนไปยังพี่น้องชาวบ้านพิหารแดงและใกล้เคียง ให้ช่วยกันระมัดระวังและสังเกตว่ามีอะไรผิดปกติในหมู่บ้านเราหรือไม่

 

ไม่รู้ฝีมือใคร ชาวบ้านผวาหมาตายสยองคืนเดียว 2 ตัว คอมีแผลเหวอะ-ไส้ทะลัก

 

สำหรับเจ้าหงส์ สุนัขของตนโดยปกติจะไม่เดินกลับบ้านเอง แต่คืนเกิดเหตุกลับเดินไปบ้านเองเหมือนตามกลิ่นอะไรบางอย่าง และช่วงก่อนที่ตนจะกลับบ้านมีชาวบ้านเป็นผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา และตนก็ได้ยินเสียงกรีดร้องเหมือนตกใจหรือเห็นอะไรบางอย่าง จากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวก็เร่งเครื่องรถไปอย่างรวดเร็ว จึงอยากฝากไปถึงผู้หญิงคนดังกล่าวหากได้ดูข่าวขอให้มาให้ข้อมูลด้วยว่าที่ส่งเสียงร้องนั้นเห็นอะไร หากเป็นคนหรือเป็นสัตว์ร้ายจะได้หาทางป้องกัน เนื่องจากขณะนี้ชาวบ้านพิหารแดงต่างพากันหวาดผวา กลัวว่าถ้าเป็นสัตว์ร้ายอาจจะเข้าไปทำร้ายคนหรือเด็กนักเรียน ซึ่งโรงเรียนก็อยู่ใกล้กันจนได้รับอันตรายได้

 

ไม่รู้ฝีมือใคร ชาวบ้านผวาหมาตายสยองคืนเดียว 2 ตัว คอมีแผลเหวอะ-ไส้ทะลัก

 

ไม่รู้ฝีมือใคร ชาวบ้านผวาหมาตายสยองคืนเดียว 2 ตัว คอมีแผลเหวอะ-ไส้ทะลัก

 

โดย ภัทรพล พรมพัก/ มงคล สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุพรรณบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ