ข่าว

สั้นๆแต่เจ็บจี๊ด "ทนายเดชา" ฝากถึง "อุ๊ หฤทัย" หลังดีเบตคู่ "ไผ่ ดาวดิน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายเดชา" วิเคราะห์ดีเบต "อุ๊ หฤทัย" กับ "ไผ่ ดาวดิน" ในรายการถามตรงๆกับจอมขวัญ พร้อมฝากบอกสั้นๆ "หมดสภาพ" เพราะสู้เด็กไม่ได้

จากกรณีเย็นวานนี้(4 พ.ย.63) ได้เรียกเสียงฮือฮาอยู่ในโลกโซเชียลซึ่งเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างนักร้องชื่อดัง อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี และ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน เพื่อหาทางออกวิกฤติการเมืองไทย ในรายการ ถามตรงๆกับจอมขวัญ ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 จนกลายเป็นประเด็นร้อนมีชาวโซเชียลจำนวนมากแห่คอมเมนต์ถึงทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม

 

อ่านข่าว ทนไม่ไหว "ทนายเดชา" เตือนตร.อย่าตึงเกินไป ไม่จำเป็นต้องอายัดทุกคดี

 

 

 

ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ทนายความชื่อดัง ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังได้ดูรายการที่มี อุ๊ หฤทัย และ ไผ่ ดาวดิน มาเผชิญหน้ากันในรายการ โดยระบุว่า "อุ๊ เถียงกับไผ่ดาวดิน ไม่ควบคุมอารมณ์ไร้มารยาท ข่มขู่คุกคามแสดงท่าทางของพวกสนับสนุนเผด็จการ คนด่ากันทั้งบ้านทั้งเมือง555"

 

สั้นๆแต่เจ็บจี๊ด "ทนายเดชา" ฝากถึง "อุ๊ หฤทัย" หลังดีเบตคู่ "ไผ่ ดาวดิน"

 

ผมได้ติดตามดู อุ๊ หฤทัย กับ ไผ่ ดาวดิน ไม่น่าเชื่อว่าคนอายุมากๆอย่าง อุ๊ หฤทัย แกนนำพวกเสื้อเหลืองทั้งหลายที่มาออกสื่อเนี่ย ต้องใช้คำเดียวว่า หมดสภาพครับ สู้เด็กไม่ได้เลย แสดงให้เห็นว่าพวกแกนนำเสื้อเหลืองที่ถูกคัดมาออกทีวี 3-4 คน ตายคาจอหมดเลย เริ่มตั้งแต่ เอ๋ ปารีณา มาเจอกับน้องมายด์ ภัสราวลี ก็เละเทะ คนต่อมาก็ไพบูลย์ นิติตะวัน ต่อมาก็นายสิระ เจนจาคะ ก็เละเหมือนกัน โดนด่าเหมือนกัน ผมว่าก็ดีนะเอาแกนนำเสื้อเหลืองมาออกทีวีบ่อยๆ เอามาประชันกับเด็ก เราจะเห็นเลยก้าวร้าว ไร้มารยาท ไม่รับฟังความคิดเห็นคนอื่น ผมพูดถึงเฉพาะคนที่มาออกรายการนะ

 

Cr.ทนายคลายทุกข์ @dechaforpeople

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ