ข่าว

อุ๊ หฤทัยโพสต์รัวๆลั่น "ใครที่ขวัญ​อ่อนก็อย่าไปดู"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ๊ หฤทัยโพสต์รัวๆลั่น "ใครที่ขวัญ​อ่อนก็อย่าไปดู" ควันหลงการดีเบตสุดเดือดในรายการ ถามตรงๆกับจอมขวัญ ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 เมื่อวานนี้

เมื่อวานนี้ (4 พ.ย.2563) การดีเบตกันเพื่อหาทางออกวิกฤติการเมืองไทยระหว่าง อุ๊ หฤทัย และนายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน ในรายการถามตรงๆกับจอมขวัญ ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 กลายเป็นประเด็นร้อนจน #ถามตรงๆกับจอมขวัญ ขึ้นมาอยู่บนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประชาชนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการดีเบตของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม

อ่านข่าว : "อุ๊ หฤทัย" เผชิญหน้าเดือด "ไผ่ ดาวดิน" ถกประเด็นร้อน วิกฤติการเมืองไทย

 

โดยการดีเบตของทั้ง อุ๊ หฤทัย และนายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน ในรายการถามตรงๆกับจอมขวัญ เป็นไปอย่างดุเดือด ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างแสดงความคิดเห็นในมุมมองของตัวเอง โดยมีพิธีกรอย่าง จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ เองก็ต้องคอยควบคุมสถานการณ์

 

ซึ่งหลังรายการจบ ทั้ง อุ๊ หฤทัย และ ไผ่ ดาวดิน ก็ได้จับมือกันหลังฉาก โดย อุ๊ ได้ฝากประโยคนึงถึง ไผ่ บอกว่า "อย่าตกเป็นทาสอเมริกา และจุดแข็งของประเทศไทยคือสถาบันพระมหากษัตริย์"

อ่านข่าว : ฉากหลังจบรายการ "อุ๊ หฤทัย" จับมือ "ไผ่ดาวดิน" ฝากคำพูดทิ้งทวน

 

ในเวลาต่อมา อุ๊ หฤทัย ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นควันหลงหลังจากที่ได้ไปออกรายการ ถามตรงๆกับจอมขวัญ ซึ่ง อุ๊ ได้โพสต์ข้อความรัวๆ ไล่ตั้งแต่ "American​ jewish ​(ยิว)​ world​ service​ สนับสนุน​ให้แก้รัฐธรรมนูญ​ไทย​ พวกมึงรู้​มั้ย​หมายถึง​อะไร​ พวกมึงไม่รู้? เพราะ​พวกมึงมันโง่! 555 " , ดิฉัน​ไม่ได้​เกลียด​ชัง​คนยิวเป็น​การส่วนตัว​นะคะ​ แต่ขำที่เด็กๆไม่รู้​ไม่ลึกซึ้ง​เลย , เด็ก​ไทย​ควรไปหาข้อมูล​ด่วน! ด้วยความหวัง​ดีก่อนจะสายเกิ​นไป​"

 

ก่อนที่เจ้าตัวจะเคลื่อนไหวอีกครั้ง "อุ๊​ต่างหาก​ ที่รักษากติกา​คือ​ ไม่พูดเรื่องสถาบัน​พระมหา​กษัตริย์​ ตามที่รายการกำหนดไว้​ การส่งสารในวิธี​นี้ถือว่าไปถึงแล้วคะ​ แม้ว่าเค้าไม่ชอบแต่เค้าจะได้ยิน" , "ใครที่ขวัญ​อ่อนก็อย่าไปดู​คะ555"

 

 

อุ๊ หฤทัยโพสต์รัวๆลั่น "ใครที่ขวัญ​อ่อนก็อย่าไปดู"

 

 

อุ๊ หฤทัยโพสต์รัวๆลั่น "ใครที่ขวัญ​อ่อนก็อย่าไปดู"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ