ข่าว

นายกฯ พยักหน้ารับทราบรายงานเหตุป่วนม็อบท่าพระวานนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายกฯ" พยักหน้า รับทราบรายงานเหตุป่วนม็อบท่าพระวานนี้ ขณะ "บิ๊กป้อม"เผยกำลังตรวจสอบเหตุ บอกฝากถึงคนที่ทำ ไม่อยากให้มี

3 พ.ย. 63   ที่โรงแรมดวงจิตต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ภูเก็ต ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2563 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พยักหน้ารับทราบ หลังผู้สื่อข่าวถามถึงการได้รับรายงานเหตุการณ์คนร้ายโยนระเบิดปิงปองใส่ผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎร ที่เอ็มอาร์ที สถานีท่าพระเขตบางกอกใหญ่ กทม.
 

จากนั้นนายกรัฐมนตรี เป็นประธานสักขีพยานในโอกาสรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์หรือที่อยู่อาศัยในพื้นที่เป้าหมายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนพื้นที่ภาคใต้ฝั่งอันดามัน ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัด  ที่โรงแรมสแปลช บีช รีสอร์ท ไม้ขาว ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

ก่อนที่ในเวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน (กระบี่ ตรัง พังงา ภูเก็ต ระนอง และสตูล)  จากนั้นนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 3/2563 ที่หอประชุมสแปลช โรงแรมสแปลช บีช รีสอร์ท ไม้ขาว ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 

ขณะที่ เมื่อช่วงเช้าวันนี้  (3 พ.ย.)  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการตรวจสอบเหตุการณ์คนร้ายโยนระเบิดปิงปองใส่ผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎร ที่เอ็มอาร์ที สถานีท่าพระเขตบางกอกใหญ่ กทม.ว่า   ยังไม่ได้รับรายงาน กำลังตรวจสอบอยู่ เมื่อถามว่ามีความกังวลหรือไม่จะเกิดเหตุการณ์ซ้ำขึ้นอีก พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า ก็ไม่อยากให้มี ตนขอฝากไปถึงคนที่ทำด้วย เมื่อถามว่าจะมีการสั่งการอะไรหรือไม่พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า จะมีการสั่งการอะไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ