ข่าว

โผล่อีก เข็มฝังในเนื้อ เคสนี้มาในถ้วยน้ำตกหมู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่อีก เข็มฝังในเนื้อ เคสนี้มาในถ้วยน้ำตกหมู ผู้โพสต์ถึงขั้นตัดพ้อว่าคนอื่นๆ เจอในร้านปิ้ง ย่าง ส่วนเธอเองมาเจอในน้ำตกหมู

โผล่อีกแล้วจ้า กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์ภาพระหว่างที่เจ้าตัวไปกินน้ำตกหมูที่ร้านแห่งหนึ่ง ปรากฏว่า เจอเต็มๆ เข็มฝังอยู่ในเนื้อหมู งานนี้เธอถึงขั้นตัดพ้อว่าคนอื่นๆ เจอในชาบู ส่วนเธอเองมาเจอในน้ำตกหมู ซะอย่างนั้น

ก่อนหน้านี้ช่วง 1-2 เดือนก่อน เราคงจะได้เห็นข่าวที่ผู้บริโภคไปใช้บริการตามร้านหมูกระทะ หรือ บุฟเฟ่ต์ ก็เจอประสบการณ์กับการที่เข็มฝังอยู่ในเนื้อระหว่างปิ้ง ย่าง 

 

ส่วนเคสนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chocobez Lemon Flavour ได้โพสต์ภาพเข็มที่ฝังมากับเนื้อหมูน้ำตก โดยระบุว่า "ไม่คิดว่าจะเจอกะตัวเอง อวสาน น้ำตกหมู คนอื่นเจอในชาบู กรูเจอในน้ำตก"

 

โดยชาวเน็ตต่างแชร์ต่อและเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม ส่วนใหญ่ตั้งคำถามว่ารู้สึกแปลกใจ เพราะช่วงหลังๆ เจอเคสแบบนี้บ่อยมาก ๆ หลายคนตั้งคำถามไปยังเรื่องของมีมาตรการตรวจสอบเนื้อหมู ว่าก่อนที่จะเอามาขายนั้นได้ผ่านเครื่องตรวจโลหะก่อนหรือไม่

 

เรื่องนี้ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ติดต่อพูดคุยกับผู้โพสต์ ชื่อคุณบี ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนไปซื้อน้ำตกหมู ที่ร้านส้มตำแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง โดยซื้อกลับบ้านมากิน ยอมรับว่ากินยังไม่อิ่มเลย แล้วตอนนั้นเคี้ยวไปแล้วด้วย ไปโดนเข็มเต็มๆเลย โชคดีมากที่ไม่แทงปากตนเอง จึงถ่ายภาพโพสต์เอาไว้เพื่อเป็นอุทาหรณ์

 

ตนยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่ได้ไปบอกกับเจ้าของร้าน ว่าเจอเข็มในเนื้อหมู เนื่องจากเกรงใจเขา กลัวเขาขายไม่ได้อีก และตนก็คิดว่าปัญหาจริงๆ มันน่าจะมาจากต้นทางคือ ที่ฟาร์ม หรือ โรงเชือดมากกว่าเกี่ยวกับกระบวนการผลิต คัดกรอง ซึ่งก็อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ จะกินอะไร ทุกวันนี้ต้องดูดีๆ เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคนที่เขารีบๆ หรือเคี้ยวเร็วๆ โดยไม่ได้ดู นี่ก็ไม่อยากคิดภาพเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ