ข่าว

"หมอลำแบงค์"ได้รับการปล่อยตัวแล้ว "ไมค์ - เพนกวิน-รุ้ง" โดนตำรวจอายัดตัวต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม" หรือหมอลำแบงค์ ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร แล้ว ส่วน ไมค์ ระยอง , รุ้ง- น.ส.ปนัสยา , เพนกวิน- พริษฐ์ ยังไม่ได้รับการปล่อยตัว หลังมีรถตำรวจเข้าไปในเรือนจำ ถูกอายัดตัวต่อ

 เมื่อเวลา 19.37 น.วันที่ 30 ตุลาคม ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนการปล่อยตัวแกนนำคณะราษฎร ได้แก่ นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ ระยอง  , น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง , นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน และ นายปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม หรือหมอลำแบงค์ ภายหลังศาลอาญา ยกคำร้องขอฝากขังผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ในคดีชุมนุมวันที่ 19-20 กันยายน ที่ ม.ธรรมศาสตร์ และสนามหลวง โดยมีมวลชนจำนวนหนึ่งมารอคอยให้กำลังใจ แต่จู่ ๆ ได้มีรถสายตรวจติดตราสัญลักษณ์กองบัญชาการตำรวจนครบาล และรถควบคุมตัวผู้ต้องหาของ สน.ประชาชื่น เข้ามายังเรือนจำ ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าตำรวจได้เตรียมอายัดตัวไปดำเนินคดีต่อหรือไม่ อย่างไรก็ตาม แกนนำคณะราษฎรกลุ่มนี้ ยังไม่เคยมีข่าวว่ากระทำผิดใดในท้องที่ สน.ประชาชื่น

    นายนรเศรษฐ์ นาหนองตูม ทนายความศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน กล่าวว่า ตอนนี้ทราบมาว่าหมายปล่อยตัวจากศาลอาญามาถึงเรือนจำแล้ว โดยตามหลักการ ผู้ต้องหาทุกคนต้องได้รับการปล่อยตัว แต่ตอนนี้มีรถตำรวจเข้ามาในเรือนจำ ไม่ทราบว่าจะมีการอายัดตัวในคดีอื่นหรือไม่ มองว่าผิดปกติ เพราะเจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้ทนายได้เข้าไปพบผู้ต้องหาตามสิทธิการปรึกษาทนายความ 

 ต่อมาเวลาประมาณ 20.00น.ปรากฎว่ามีเพียง นายปติวัฒน์ ที่ได้รับการปล่อยตัวออกมา จากนั้นจึงกล่าวว่า มีชายคนหนึ่งคาดว่าเจ้าหน้าที่รัฐแต่ไม่ทราบสังกัด แจ้งว่าจะจับน้องๆ ตนที่เหลือ และจะขึ้นรถออกไปโดยยังทราบว่าจะไปไหน ไม่ทราบว่ามาจากหน่วยงานไหน

โปรลาซาด้า ที่นี่

\"หมอลำแบงค์\"ได้รับการปล่อยตัวแล้ว  \"ไมค์ - เพนกวิน-รุ้ง\" โดนตำรวจอายัดตัวต่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ